Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CHINH PHỤC BÀI TẬP HÓA VÔ CƠ PHÂN LOẠI CAO ĐIỂM 9,10 (QUYỂN 1 -VÔ CƠ), LÂM MẠNH CƯỜNG VÀ TRƯƠNG TẤT KHÁNH VINH, DIỄN ĐÀN HOÁ HỌC BEECLASS



Sau sự ra đời thành công của hai quyển sách về chuyên đề Este năm 2016 và chuyên đề HNO3 năm 2017 và rất vui khi nhận được nhiều phản hồi từ các bạn học sinh cũng như các thầy cô giáo, chúng tôi tiếp tục phát triển bộ sách "Chinh phục bài tập Hóa phân loại cao điểm 9,10" gồm: Quyển 1 - Vô cơ và Quyển 2 - Hữu cơ.


Khác biệt của bộ sách này là tập trung vào các phần khó trong đề thi THPT Quốc gia, không viết từ căn bản đến khó như hai quyển sách Este và HNO3 nên chỉ phù hợp với những bạn đã hoàn thành chương trình 12 và đang có nguyện vọng rèn luyện các câu "chốt" cho kỳ thi sắp tới.


Quyển 1 - Vô cơ này bao gồm 4 chuyên đề khó của hóa học 11, 12 thường xuất hiện trong đề thi phải vượt qua để đạt được điềm 9,10 là: Kiềm, kiềm thổ nhôm - Điện phân - HNO3 - Nhiệt nhôm


Trong mỗi phần của quyển sách đều chia thành 3 mục như sau:


I. Các quy tắc chung và kỹ thuật riêng để giải: là phần tóm lược cách nhìn tổng quát và trình bày các kỹ thuật đặc biệt ở mỗi dạng.


II. Bài tập mẫu nền tảng: là phần quan trọng nhất, chúng tôi chọn ra những bài tập mang tính điển hình, giải chi tiết nhất có thể để bạn đọc hiểu rõ bản chất của phản ứng và hình thành tư duy chung. Dù đã biết hay chưa biết cách làm thì các bạn học sinh cũng nên đọc kỹ vì đây là những bài mang tính nên tảng, hỗ trợ cho phần sau.


III. Bài tập củng cố: là phần gồm những bộ bài tập được tác giả sưu tầm từ nhiều nguồn giúp rèn luyện phương pháp, tăng tốc độ làm bài cũng như khả năng phản xạ với những bài tập lạ. Đặc biệt lời giải được trình bày ngay sau mỗi bộ bài tập đã được chia nhỏ, rất tiện lợi khi tra cứu, tránh sự nhàm chán và tiết kiệm được thời gian. Ở phần này chúng tôi giải trực tiếp mà không phân tích từng chút như phần II nữa.


Mỗi câu hỏi dùng trong sách đều trích rõ nguồn bằng cách in nghiêng sau mỗi câu nhằm tôn trọng ý tưởng của tác giả cũng như tiện tra cứu lại từ nguồn đề thi gốc.


Chúng tôi mong muốn các bạn không nên quá phụ thuộc vào việc tìm xem câu này thuộc dạng bài gì, câu kia nằm ở phần nào. Vấn đề đặt ra là làm sao đến khi các bạn gặp dạng bài tập mới lạ và khó, vẽ sơ đồ ra có thể phản xạ được ngay ta cần phải làm gì, từng bước giải ra mà không cần biết nó ở dạng nào. Lúc đấy các bạn đã tự làm chủ được kiến thức cùng kỹ năng làm bài, vận dụng linh hoạt, tự tin với mọi dạng của đề thi.


Hy vọng cuốn sách sẽ phát triển kiến thức, chia sẻ phương pháp làm bài và nhất là cung cấp cho các bạn sự trải nghiệm toong quá trình ôn luyện. Mong rằng các bạn sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình.


Xin gửi lời cảm ơn đến thầy Tào Mạnh Đức, thầy Nguyễn Ngọc Hiếu, thầy Nguyễn Văn Xô, thầy Đỗ Thành Giang, anh Phan Thanh Tùng và anh Nguyễn Công Kiệt đã rất nhiệt tình hỗ trợ nguồn đề thi chất lượng, ủng hộ tinh thần giúp bộ sách sớm hoàn thành.


Trong quá trình biên soạn mặc dù đã đầu tư nhiều thời gian và tâm huyết, song sai sót là điều khó tránh khỏi. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của các thầy cô và các bạn học sinh với một tinh thần cầu thị cao nhất để ngày một hoàn thiện chất lượng sách hơn.


Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về địa chỉ:


facebook: www.facebook.com/lammanhcuong98 hoặc e-mail: manhcamluong@gmail.com


Trân trọng!


Lâm Mạnh Cường


[EBOOK] CHINH PHỤC BÀI TẬP HÓA VÔ CƠ PHÂN LOẠI CAO ĐIỂM 9,10 (QUYỂN 1 - VÔ CƠ), LÂM MẠNH CƯỜNG VÀ TRƯƠNG TẤT KHÁNH VINH, DIỄN ĐÀN HOÁ HỌC BEECLASS


Quý đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, hoá vô cơ, chinh phục bà ithập hoá vô cơ, phân loại bài tập hoá vô cơ, giải nhanh hoá vô cơ, giải nhanh bài tập hoá học, casio, Chinh phục bài tập Hóa phân loại cao điểm 9, Chinh phục bài tập Hóa phân loại cao điểm 10, giúp ôn luyện hoá vô cơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog