Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA



Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cám ơn mọi người rất rất nhiều (mặc dù các bạn đến với Blog chủ yếu là để tải tài liệu, ít tương tác với Blog).

Thứ hai là mình xin thông báo một tin rất buồn: Tài khoản lưu trữ ebook của mình trên trang  mediafire.com đã bị khóa (block), điều đó đồng nghĩa với việc những tài liệu do mình upload lên đó cũng bị xóa sạch, không còn download được nữa, khi download những tài liệu đó bạn sẽ gặp thông báo "Something appears to be missing…" như sau:



Đây là một sự tổn thất rất lớn về mặt dữ liệu download của tất cả các bài viết của blog, vì phần nhiều tài liệu trên blog đều do tự mình upload lại.

Nguyên nhân dẫn đến hiện thực đắng cay chua chát bi đát tan nát như này là do mình đã up các ebook nước ngoài lên host mediafire và mediafire cho rằng mình đã vi phạm bản quyền, dẫn đến vi phạm chính sách của mediafire. Rồi chuyện gì đến thì nó sẽ tới, mediafire "trảm" không thương tiếc, dù cho mình cố khiếu nại nhiều lần.

Mình sẽ nghiên cứu cách upload an toàn hơn để tránh bị block tài khoản một lần nữa, và sẽ reupload lại dần dần những tài liệu mình có trong thời gian sớm nhất có thể.

Nếu các bạn thấy link download nào bị lỗi như trên thì vui lòng thông báo cho mình qua inbox, mình sẽ upload lại khi có thể, nhưng đừng hối thúc mình nhé! Thật lòng mà nói, hiện tại mình đang cực kì chán nản, ức chế và mất dần năng lượng tích cực nên cần thời gian để có hứng thú quay lại upload cho mọi người được. Mong rằng mọi người đừng vì điều này mà quay lưng lại với Blog, bằng việc sát cánh cũng như vẫn giữ follow/subscribe, các bạn đã/đang truyền thêm cảm hứng và năng lượng tích cực cho mình để mình có tinh thần re-up cũng như có màn comeback đầy "ngoại mục" với nhiều ebook nước ngoài hay, bổ ích (cho tụi mediafire thèm chơi!).

Lộ trình sắp tới, mình sẽ thực hiện các ưu tiên như sau:

- Ưu tiên 1: sẽ fix các link mà các bạn inbox cho mình

- Ưu tiên 2: sẽ fix các link mà có lượng truy cập nhiều theo trình đếm của Blog (vì đây là những ebook mà các bạn cần nhiều nhất)

- Ưu tiên 3: sẽ fix theo thứ tự chuyên đề/nhóm sách nông nghiệp như bên dưới.



Khi báo link die các bạn nhớ gửi link đường dẫn đến bài viết có link die cho mình tiện kiểm tra và upload lại nhé.

Chân thành cám ơn mọi người.

Trân trọng!

Admin Tài Liệu Nông Nghiệp.



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


🔺Có thể quý bạn đọc chú ý:


Hướng dẫn sau đây sẽ giúp quý bạn đọc tải ebook trên blog www.tailieunongnghiep.com. Các bạn thực hiện theo từng bước sau (chú ý hình minh hoạ):

- Bước 1: Nhấn vào các liên kết được in đậm và tô đỏ ở cuối phần giới thiệu/mô tả ebook (TẠI ĐÂY; PART 1 / PART 2; CLICK HERE TO DOWNLOAD THIS EBOOK)

❗❗❗ Chú ý: Nếu các bạn gặp trường hợp bị bật tab mới lên liên tục nhưng trang mới mở lên vẫn là trang cũ thì là do thuật toán quảng cáo bị thay đổi. Các bạn Click phải vào chữ in đậm tô đỏ (TẠI ĐÂYPART 1 / PART 2CLICK HERE TO DOWNLOAD THIS EBOOK), sau đó chọn "Mở đường liên kết trong tab mới".


- Bước 2: Một cửa sổ mới mở ra, các bạn nhấn check vào ô Please validate that you are not a robot.





- Bước 3: Các bạn cuộc xuống dưới nhấn chuột vào ô Free Access with Ads.





Bước 4: Nhấn vào "Get EBOOK..."




Bước 5: Nhấn SKIP





- Bước 6: Nhấn tiếp vào SKIP





- Bước 6: Sau khi nhấn vào SKIP ở trên sẽ đưa các bạn đến trang tải ebook. Các bạn nhấn vào vùng khoanh màu đỏ để tải ebook về.




Hy vọng rằng với những hướng dẫn chi tiết như trên sẽ giúp cho quý bạn đọc dễ dàng tải tài liệu từ blog.

Trân trọng! 

[TUTORIAL] HƯỚNG DẪN TẢI - DOWNLOAD EBOOK TRÊN BLOG TÀI LIỆU NÔNG NGHIỆP TAILIEUNONGNGHIEP.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog