Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BÍ QUYẾT TAY TRẮNG THÀNH TRIỆU PHÚ (SECRETS OF SELF - MADE MILLIONAIRES), ADAM KHOO, NGƯỜI DỊCH: TRẦN ĐĂNG KHOA, NXB PHỤ NỮ

Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới bạn quyển sách: "Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú: Làm thế nào để có thu nhập dồi dào và gia tài bạc tỷ từ... số 0?". Đây là quyển sách được dịch và biên soạn bởi chính hai dịch giả nổi tiếng Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy (những người đã tạo nôn các quyển sách giáo dục bán chạy nhất tại Việt Nam như "Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!", “Con Cái Chúng Ta Đều Giói", “Lãm Chú Tu Dll}/, Thay Đổi Vận Mệnh"), và dịch giả Trương Việt Hương, một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực dịch thuật.

Từ đầu năm 2008, kết hợp với Adam Khoo (tác giả của quyển sách này và cũng là một trong 25 triệu phú trẻ tuổi và giàu có nhất Singapore), hai dịch giả Trần Dăng Khoa và Uông Xuân Vy đã bắt đầu con đường làm giàu một cách chân chính của mình bằng cách học hỏi nhiều kiến thức được chia sẻ trong quyển sách này, ví dụ như:

-    Thành lập doanh nghiệp chuyên phát hành sách chất lượng cao và bán chạy nhất tại Việt Nam. (Vui lòng xem chi tiết tại: www.tgm.vn)

-    Thành lập doanh nghiệp chuyên về đào tạo và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực phát triền con người tại Việt Nam. (Vui lòng xem chi tiết tại: www.toitaigioi.com)

-    Bán hàng và tiếp thị qua mạng Internet.

-    Đầu tư vào chứng khoán một cách khôn ngoan.

-    Quản lý tiền bạc và kiềm soát chi tiêu hiệu quả

Thông qua quyển sách mà bạn đang cầm trên tay, chúng tôi muốn khẳng định một điều rằng: Làm giàu một cách chân chính không hề quá khó khăn như phần lớn mọi người nghĩ, vấn đề là ả phương pháp.

Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng, những người mới làm quen với dòng sách phát triển bản thân sẽ rất bỡ ngỡ trong việc hiểu và áp dụng vào thực tế nếu nội dung quyển sách được trình bày một cách khoa giáo, cứng nhắc. Chính vì thế, được sự tin tưởng, đồng tình và ủng hộ của tác giả Adam Khoo, chúng tôi đã biên soạn lại nội dung quyển sách này từ bản gốc tiếng Anh sao cho thật dễ đọc, dễ hiểu, hữu ích và gần gũi vói đòi sống cũng như ngôn ngữ của người Việt ở mọi lứa tuổi.

Trở thành một người thành công và làm chủ vận mệnh của mình chắc chắn là điều đa số ai trong chúng ta cũng mong muốn. Vậy thì chúng tôi xin mòi bạn hãy cùng chúng tôi đi trên cuộc hành trình kỳ diệu này để khám phá những con đưtmg dẫn đến một cuộc sống giàu có hơn, viên mãn hơn.

[EBOOK] BÍ QUYẾT TAY TRẮNG THÀNH TRIỆU PHÚ (SECRETS OF SELF - MADE MILLIONAIRES), ADAM KHOO, NGƯỜI DỊCH: TRẦN ĐĂNG KHOA, NXB PHỤ NỮ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, tâm lý, kỹ năng sống, bí quyết làm giàu, kỹ năng làm giàu, bí quyết tay trắng thằng triệu phú, kinh doanh hiệu quả, kỹ năng kiếm tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog