Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG GẤC, TS. LÊ HỒNG PHÚC, NXB NÔNG NGHIỆP

Trong những cây thuốc quý được gây trồng không chỉ làm thuốc mà còn để phát triển kinh tế, để làm giàu trên phạm vi cả nước thì ngày nay phải xếp cây gấc lên vị trí hàng đầu. có thể tạm so sánh cây gấc Việt Nam giống như cây Nhân sâm của Triều Tiên, Hàn Quốc vậy!

Xôi gấc là một trong những thức ăn ngon nổi tiếng của dân tộc Việt Nam. Cây gấc khá quen thuộc đối với nhiều người Việt Nam. Ở thế kỷ trước, ít ai nghĩ rằng cây gấc lại là "cây vàng" theo đúng nghĩa đen của thuật ngữ!

Năm 2001, năm đầu của thế kỷ XXI, bác sỹ Nguyễn Công Suất là người đã có nhiều công sức biến cây gấc thực sự trở thành “cây vàng” ở nước ta.

Nhà xuất bản Nông nghiệp trân trọng giới thiệu cùng quý vị và bà con nông dân cuốn sách “Kỹ thuật trồng gấc” của tác giả Lê Hồng Phúc, một chuyên gia với hơn 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực lâm nghiệp, trồng rừng, trồng cây đã có rất nhiều công phu trong quá trình thực hiện và hoàn thành cuốn sách này.

Hy vọng cuốn sách đem đến những thông tin bồ ích giúp quý vị hiểu thấu đáo giá trị cũng như phương pháp gây trồng đảm bảo thành công loài cây thực sự có thể đem vàng đến cho quý vị.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG GẤC, TS. LÊ HỒNG PHÚC, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng gấc, trồng và chăm sóc gấc, giá trị kinh tế cây gấc, sâu bệnh hại cây gấc, kỹ thuật phòng trị sâu bệnh hại cây gấc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog