Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CHĂN NUÔI THÚ Y CƠ BẢN, KSCN. TRẦN THỊ THUẬN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI

Trong những năm gần đây, phù hợp với xu thế phát triển chung của đất nước, tỷ trọng ngành chăn nuôi trong hoạt động sản xuất nông nghiệp ngày càng tăng. Sản phẩm của ngành chăn nuôi đang ngày càng đa dạng về chủng loại và trở thành nguồn thu nhập cơ bản, vững chắc của nhiều bộ phận dân cư cũng như của các doanh nghiệp nông nghiệp. Để góp phần nâng cao kiến thức cơ bản về ngành chăn nuôi cho các kỹ thuật viên nông nghiệp nói chung, trường Trung học Nông nghiệp - Hà Nội cho biên soạn giáo trình Chăn nuôi thuý cơ bản.

Chủ biên: Kỹ sư chăn nuôi Trần Thị Thuận

Tham gia biên soạn gồm có:

Bác sĩ thú y Nguyễn Minh Tâm, biên soạn chương I, chương 6 và phần bệnh của lợn và gà.

Bác sĩ thú ý Nghiêm Thị Anh Đào, biên soạn chương 3 và chương 4.

Kỹ sư chăn nuôi Trần Thị Thuận, biên soạn chương 5.

Thạc sĩ chăn nuôi Nguyễn Thị Lệ Hằng, biên soạn chương 2 và phần thực hành.

Giáo trình được biên soạn trên cơ sở những kiến thức cơ bản, những thông tin cập nhật về giải phẫu - sinh lý, dược lý thú y, thức ăn dinh dưỡng, quy trình chăm sóc nuôi dưỡng và phòng trị một số bệnh thường gặp ở các giống gia súc, gia cầm hiện nuôi tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Giáo trình này có thể dùng làm tài liệu giảng dạy và tham khảo cho giáo viên, học sinh ngoài ngành chăn nuôi thú y của các trường trung học nông nghiệp.

Ban Chăn nuôi thú y, trường Trung học Nông nghiệp - Hà Nội xin trân trọng giới thiệu cùng các thầy giáo, cô giáo, học sinh và bạn đọc gần xa giáo trình Chăn nuôi thú y cơ bản. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của độc giả để giáo trình ngày càng hoàn thiện.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CHĂN NUÔI THÚ Y CƠ BẢN, KSCN. TRẦN THỊ THUẬN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, chăn nuôi thú y, giáo trình chăn nuôi thú y, giáo trình chăn nuôi thú y cơ bản, kỹ thuật chăn nuôi thú y, bệnh hại gia súc, bệnh hại gia cầm, bệnh hại lợn gà, chữa bệnh cho lợn gà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog