Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TRỒNG LAN, THIÊN ÂN, NXB MỸ THUẬT

Trồng lan là một trong những thú vui lúc rồi rảnh. Người ta khó mà giải thích được tại sao trồng lan đôi khi lại gây hồi hộp hơn trong những cây khác ngoại trừ việe nghĩ rằng lan là "cây nhà kính" - khó trồng, không thể cho ra hoa và tất nhiên những ai không sử dụng nhà kính sẽ không nghĩ đến việc trồng lan. May mắn thay, những suy nghĩ trên đang mất dần đi và hàng ngàn người trên khắp thế giới đang trồng lan trên bậu cửa nhà họ, trồng dưới ánh đèn và trong nhà kính.

Lan không khó trồng như người ta tưởng tượng, ngược lại chúng chịu rét khá tốt. Lan chiếm một số lượng đông đảo nhất trên trái dất. Có hơn 25.000 loài lan và hơn 50.000 loài khác cùng với hàng ngàn giống lai do con người tạo ra. Lan dường như có mặt ở mọi nơi, và chúng biến đổi theo tập tính sinh trưởng. Lan phân bố gần như khắp toàn cầu, người ta tìm thấy chúng khắp nơi trên trái đất nên người ta nói không ngoa rằng lan thống trị thế giới thực vật do vẻ đẹp khó tin và tính đa dạng của chúng.

Có một sự thật mà người ta không biết về hoa lan là chúng là cây "dể tính" hơn bất kỳ giống cây khác trong vương quốc thực vật. Chúng có khả năng thích nghi vô song khi sinh trưởng trong tình trạng cầm hãm.

Tại sao tác giả lại cung cấp những thông tin về tính đa dạng của hoa lan? Đó là vì tác giả muốn chứng minh rằng bản thân bạn có thể dể dàng tham gia vào thú trồng lan vốn sẽ làm tăng niềm vui và nét đẹp cho cuộc sống. Trong quá trình trồng lan và gặp gỡ những người có cùng thú trồng lan, bạn sẽ có thể kết thêm bạn mới. Số hội viên trồng lan tăng lên không ngừng, và ngày càng có nhiều sách viết về thú trồng lan trong nhà hơn bao giờ hết.

[EBOOK] NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TRỒNG LAN, THIÊN ÂN, NXB MỸ THUẬT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng lan, những phương pháp trồng lan, kỹ thuật trồng và chăm sóc lan, kỹ thuật chăm sóc lan, hoa lan và kỹ thuật trồng, kỹ thuật lai tạo hoa lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog