Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HOA VÀ CÂY CẢNH, TS. NGUYỄN THỊ KIM LÝ, VIỆN KHOA HỌC NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM, NXB NÔNG NGHIỆP


Hoa cây cảnh là sản phẩm đặc biệt, không chỉ có giá trị kinh tế cao mà còn làm tăng chất lượng cuộc sống. Xã hội càng văn minh hiện đại thì nhu cầu hoa cây cảnh ngày càng tăng. Do mang lại nguồn lợi nhuận to lớn, nên sản lượng hoa cây cảnh trên thế giới hàng năm tăng trưởng khoảng 10%. Các nước giàu, mạnh, khoa học phát triển đều là những nước sản xuất và sử dụng hoa nhiều nhất như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản... Các nước và vùng lãnh thổ ở châu Á như Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan... cũng đều phát triển nhanh về sản xuất hoa cây cảnh.


Ở Việt Nam nghề trồng hoa cây cảnh đã có từ lâu đời, Việt Nam lại có tiềm năng lớn về điều kiện tự nhiên, kinh tế và xã hội để phát triển hoa cây cảnh, không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu trong tương lai. Mặc dù, hiện nay việc sản xuất hoa cây cảnh ở Việt Nam đang phát triển nhanh và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho người trồng hoa, nhưng nhìn chung vẫn còn nhiều hạn chế, đó là chất lượng hoa cây cảnh chưa cao, chưa đáp ứng được yêu cầu của thị trường thế giới, nên hoa Việt Nam chủ yếu là tiêu dùng nội địa, do vậy mà hiệu quả kinh tế còn thấp và không ổn định. Nguyên nhân chính là do sản xuất nhỏ lẻ, tự phát, theo kinh nghiêm truyền thống, các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới chưa được áp dụng rộng rãi vào các vùng trồng hoa.


Trong nội dung chương trình đào tạo sau đại học. Hoa và cây cảnh được chọn là môn học chính vừa nhằm góp phần phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất hoa cây cảnh, vừa từng bước bổ sung cho hệ thống giáo trình, sách chuyên khảo, đang được xây dựng và hoàn thiện. Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam trân trọng giới thiệu cuốn sách "Hoa và cây cảnh" của TS. Nguyễn Thị Kim Lý. Đây là cuốn sách được biên soạn trên cơ sở nghiên cứu, giảng dạy, kinh nghiệm thực tế của tác giả và đồng nghiệp ở các viện, trường và các cơ sở sản xuất. Đối tượng phục vụ của cuốn sách là sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, đồng thời cũng là tài liệu hữu ích cho cán bộ nghiên cứu, quản lý và người sản xuất hoa cây cảnh. Mặc dù chưa đề cập được hết các yêu cầu của nghề trồng hoa, song cuốn sách sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều điều bổ ích và lý thú về hoa cây cảnh ở Việt Nam, cũng như các tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất hoa.

Lĩnh vực hoa cây cảnh rất đa dạng và phong phú, cuốn sách chắc chắn còn nhiều khiếm khuyết, mặc dù tác giả đã làm việc nỗ lực và nghiêm túc. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đồng nghiệp và đông đảo bạn đọc, để cuốn sách được hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!


[EBOOK] HOA VÀ CÂY CẢNH, TS. NGUYỄN THỊ KIM LÝ, VIỆN KHOA HỌC NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Hoa và cây cảnh, giáo trình hoa và cây cảnh, kỹ thuật trồng hoa và cây cảnh, kỹ thuật trồng hoa, kỹ thuật trồng cây cảnh, giáo trình kỹ thuật trồng hoa, giáo trình kỹ thuật trồng cây cảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog