Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HỎI - ĐÁP VỀ PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH, GIÁP KIỀU HƯNG (CHỦ BIÊN), NXB THANH HÓA



Từ trước tới nay, một trong những vấn đề khiến nhà nông luôn phải bận tâm lo lắng là vấn đề sâu bệnh hại cây trồng. Các loại sâu không những rất đa dạng về hình dáng, kích cỡ, màu sắc nhiều khi gây khó khăn cho người trồng cây trong việc phát hiện và phân biệt thì chúng còn có những đặc điểm sinh học cũng như cách thức phá hoại khá phức tạp và tinh vi. Vì thế, việc nắm vững những đặc điểm này để tìm ra cách phòng trừ hữu hiệu là điều hết sức quan trọng và cần thiết.


Để đáp ứng lòng mong muốn của rất nhiều bà con nông dân quan tâm đến vấn đề này thông qua những câu hỏi mà bà con đã tín nhiệm gửi về cho chúng tôi trong thời gian qua, cùng với nguyện vọng tha thiết là được giúp đỡ bà con trong việc ngăn chặn và phòng trừ các loại sâu bệnh hại cây trồng. Chúng tôi đã xin ý kiến của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này để giải đáp những thắc mắc của bà con. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã biên soạn cuốn sách: HỎI - ĐÁP VỀ PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH.


Trong cuốn sách này, bà con có thể tìm hiểu về cách thức gây hại, những dấu hiệu nhận biết cũng như phương pháp phòng trừ đối với rất nhiều loại sâu khác nhau trên nhiều loại cây khác nhau. Hy vọng cuốn sách sẽ cung cấp những kiến thức thật sự bổ ích giúp cho việc trồng và chăm sóc cây thực phẩm, cây ăn quả đạt hiệu quả kinh tế cao.


Trong quá trình biên soạn, cuốn sách chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn cho những lần tái bản sau được hoãn thiện hơn.


[EBOOK] HỎI - ĐÁP VỀ PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH, GIÁP KIỀU HƯNG (CHỦ BIÊN), NXB THANH HÓA


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, hỏi đáp về phòng trừ sâu bệnh hại, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại, sâu bệnh hại cây trồng, bệnh cây, côn trùng gây hại cây trồng, hỏi đáp kỹ thuật phòng trừ bệnh hại cây trồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog