Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY LƯƠNG THỰC, NGUYỄN HOÀNG LÂM, NXB THANH NIÊN



Từ những kinh nghiệm quý báu về "xóa đói giảm nghèo", trong quá trình thực hiện chính sách "Tam nông" (nông nghiệp, nông thôn, nông dân), thực tiễn đã cho thấy, bí quyết thành công của các hộ nông dân thoát nghèo, trở nên giàu có là biết mạnh dạn ứng dụng khoa học kỹ thuật mới, tạo ra những thay đổi đột phá về năng suất, chất lượng hay về thời vụ, giống, loài của cây trồng, vật nuôi.


Để góp phần thực hiện tốt công tác "tam nông” và đáp ứng nhu cầu của nông dân, Nhà xuất bản Thanh niên đã tiến hành biên soạn bộ sách hướng dẫn về kỹ thuật nông nghiệp mới, phù hợp với điều kiện tự nhiên và hoàn cảnh của Việt Nam. Trong mỗi cuốn sách đều là những kiến thức khoa học tiên tiến của các nhà khoa học cùng những kinh nghiệm, bí quyết quý báu của những "lão nông tri điền",... với những nội dung rõ ràng, dễ hiểu và những thao tác kĩ thuật dễ thực hiện, giúp cho bạn đọc là những người nông dân cũng như những người ham thích công việc nhà nông dễ dàng thực hành, đạt hiệu quả cao. Bộ sách bước đầu có 12 cuốn, sẽ gìúp các hộ nông dân dể dàng áp dụng khoa học kỹ thuật mới trong nông nghiệp, bao gồm :


- Kỹ thuật chăn nuôi gia cầm


- Kỹ thuật chăn nuôi gia súc


- Kỹ thuật nuôi thả thủy sản


- Kỹ thuật nuôi thả hải sản


- Kỹ thuật trồng cây ăn quả


- Kỹ thuật trồng cây lương thực


- Kỹ thuật trồng hoa màu


- Kỹ thuật trồng rau củ và rau gia vị


- Kỹ thuật trồng hoa


- Kỹ thuật nuôi con đặc sản


- Kỹ thuật trồng vườn rừng


- Kỹ thuật sử dụng đất và phân bón.


Bộ sách này đặc biệt dành để phục vụ cho những hộ nông dân quyết tâm phấn đấu đi lên, thoát khỏi cái nghèo, nâng cao đời sống và thu nhập nhờ vào ứng dụng khoa học kỹ thuật, nhằm góp phần phát triển nông nghiệp và nông thôn mới.


Lần đầu tiên ra mắt bạn đọc, bộ sách chắc không tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc, nhũng người ham mê tìm hiểu và thực hành khoa học, kỹ thuật nông nghiệp để bộ sách ngày càng được hoàn thiện hơn.


Xin chân thành cảm và trân trọng giới thiệu.


Nhà xuất bản Thanh Niên


[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY LƯƠNG THỰC, NGUYỄN HOÀNG LÂM, NXB THANH NIÊN


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 | PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, cây lương thực, giáo trình cây lương thực, kỹ thuật trồng cây lương thực, kỹ thuật trồng lúa, kỹ thuật trồng ngô, kỹ thuật trồng bắp, kỹ thuật trồng khoai lan, kỹ thuật trồng khoai nưa, kỹ thuật trồng sắn, kỹ thuật trồng khoai tây, lúa, ngô, bắp, khoai lan, khoai nưa, sắn, khoai tây, cây lúa, cây ngô, cây bắp, cây khoai lan, cây khoai nưa, cây sắn, cây khoai tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog