Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CẨM NANG SẢN XUẤT TRÁI CÂY CÓ MÚI THEO TIÊU CHUẨN GLOBALGAP, (SOFRI/WSU/SRPPC), AUSAID



Cuốn Cẩm nang này sẽ được biên soạn nhằm hỗ trợ cho việc đưa vào áp dụng GAP (Good Agricultural Practices/Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt) cho Ngành Trồng Cây có múi ở Việt Nam. Cuốn Cẩm nang này dựa trên cơ sở những yêu cầu của EUREPGAP (EuroRetailer Produce Working Group Good Agricultural Practice) - Nay đã được chuyển thành GLOBALGAP, áp dụng cho người nông dân và cả nhà đóng gói để có thể thâm nhập vào được những thị trường Châu Âu nếu đạt được sự tuân thủ các yêu cầu tiêu chuẩn nói trên.


Cuốn cẩm nang này được xem như là một sản phẩm của dự án AUSAID CARD: “Introduction of the principles of GAP for citrus through implementation of citrus IPM using Farmer Field Schools'".


Cuốn cẩm nang sẽ được trình bày ở 4 phần, phần đầu giải thích các nguyên lý về GAP, phần chính bao gồm những nội dung thực hành GAP trên đồng và trên nhà đóng gói và phần cuối là các phụ lục và hệ thống sổ sách ghi chép, nội dung thanh tra nội bộ, lưu giữ hồ sơ. Cuốn Cẩm nang này là một dạng tư liệu ‘mở’ để luôn được bổ sung hoàn thiện hơn.


[EBOOK] CẨM NANG SẢN XUẤT TRÁI CÂY CÓ MÚI THEO TIÊU CHUẨN GLOBALGAP, (SOFRI/WSU/SRPPC), AUSAID


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, GAP, G.A.P, Good Agricultural Practices, Thực hành sản xuất nông nghiệp an toàn, Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt, SOFRI, WSU, SRPPC, AUSAID, GlobalGAP, nông nghiệp sạch, nông nghiệp tiên tiến, cây có múi, cân ăn trái, cây ăn quả, CAT, C.A.T, C.A.Q

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog