Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH DƯỢC LIỆU, DS. NGUYỄN THUÝ DẦN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI



Giáo trình môn học "Dược liệu" do tập thể giáo viên bộ môn Dược biên soạn đúng mục tiêu, nội dung của chương trình khung, chương trình đào tạo Dược sĩ trung học do Bộ Y tế ban hành.


Nội dung giáo trình môn học chỉ viết phần lý thuyết, còn phần thực hành có tài liệu riêng. Nội dung giáo trình có cập nhật những thông tin, kiến thức cơ bản của Dược liệu, có đổi mới phương pháp biên soạn tạo tiền đề sư phạm để giáo viên và học sinh có thể áp dụng các phương pháp dạy và học có hiệu quả. Giáo trình Dược liệu bao gồm các bài học, mỗi bài học có 3 phần:


- Mục tiêu học tập


- Những nội dung chính


- Phần tự lượng giá và đáp án.


Giáo trình Dược liệu là tài liệu chính thức để sử dụng cho việc học tập và giảng dạy trong nhà trường. Giáo trình dược biên soạn lần đầu tiên nên chắc chắn còn có nhiều khiếm khuyết, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn đồng nghiệp, các thầy, cô giáo và học sinh để giáo trình môn học được hoàn thiện hơn. Bộ môn Dược xin trân trọng cảm ơn các chuyên gia đầu ngành, các thầy cô giáo đã tham gia đóng góp ý kiến với tác giả trong quá trình biên soạn. Xin trân trọng cảm ơn Hội đồng nghiệm thu chương trình, giáo trình các môn học trong các trường Trung học chuyên nghiệp TP. Hà Nội.


(Các tác giả)


[EBOOK] GIÁO TRÌNH DƯỢC LIỆU, DS. NGUYỄN THUÝ DẦN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, dược liệu, giáo trình dược liệu, giáo trình cây dược liệu, bài giảng cây dược liệu, cây thuốc, cây dược liệu, giáo trình cây thuốc, bài giảng cây thuốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog