Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH THỰC TẬP HOÁ PHÂN TÍCH, TRẦN NGỌC LAN, NXB KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT



Giáo trình "Thực tập Hoá phân tích" biên soạn cho sinh viên năm thứ hai khoa Địa chất - Địa lý - Trường ĐHKHTN -DHQG Hà Nội.


Giáo trình gồm có hai phần chính:


Phần 1: Đại cương về phòng thí nghiệm và mẫu phân tích định lượng


- Giói thiệu thiết bị, dụng cụ, hoá chất và tính năng sử dụng của chúng trong phòng thí nghiệm phân tích định lượng hoá học.


- Lấy mẫu và chuẩn bị mẫu địa chất cho phân tích định lượng


Phần 2: Các phương pháp phân tích định lượng hoá học và các bài thực hành,


- Cơ sở lý thuyết được trình bày cô đọng, ngắn gọn nhằm giúp sinh viên nắm được nội dung cơ bản của lý thuyết phương pháp phân tích thể tích và phương pháp phân tích khối lượng, đồng thời biết cách chuẩn bị các thuốc thử sử dụng trong thí nghiệm phân tích định lượng.


■ Các bài thực hành gồm 7 bài phân tích thể tích cho các phép chuẩn độ: axit- bazơ, oxy hoá-khử, tạo phức và kết tủa; 2 bài phân tích khối lượng gồm phương pháp kết tủa tinh thể và kết tủa keo.


Với nội dung nêu trên, giáo trình "Thực tập Hoá phân tích" nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng thực hành cơ bản nhất cho sinh viên và kỹ thuật viên của phòng thí nghiệm để có thể làm tốt từ việc lấy mẫu, chuẩn bị mẫu cho đến tiến hành các thí nghiệm phân tích định lượng trong phòng thí nghiệm phân tích hoá học. Một phần các kỹ năng này cũng được sủ dụng trong thí nghiệm phân tích định lượng bằng các phương pháp phân tích công cụ.


Các bài thực hành trong giáo trình này đều là các phương pháp hiện nay đang được áp dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm của ngành địa chất để phân tích định lượng mẫu địa chất và môi trường. Sinh viên cũng có thể áp dụng các bài thực hành này để tự phân tích mẫu phục vụ cho khoá luận tốt nghiệp cũng như nghiên cứu khoa học.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH THỰC TẬP HOÁ PHÂN TÍCH, TRẦN NGỌC LAN, NXB KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, hoá phân tích, thực tập hoá phân tích, thực hành hoá phân tích, giáo trình thực tập hoá phân tích, giáo trình thực hành hoá phân tích, lấy mẫu, chuẩn độ, định tính, định lượng, phân tích thể tích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog