Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH NGUYÊN LÝ VÀ KỸ THUẬT CHẨN ĐOÁN BỆNH THUỶ SẢN, ĐẶNG THỊ HOÀNG OANH, BỘ MÔN SINH HỌC VÀ BỆNH THUỶ SẢN, KHOA THUỶ SẢN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)



Quá trình xét nghiệm bệnh phẩm thủy sản thường có nhiều khả năng người phân tích thu được kết quả chẩn đoán là các tác nhân gây bệnh cơ hội hơn là tác nhân gây bệnh chủ yếu. Kết quả chẩn đoán bệnh phụ thuộc rất lớn vào tính sẵn có của phương pháp chẩn đoán đang được áp dụng ở phòng thí nghiệm, lãnh vực nghiên cứu của người thực hiện việc chẩn đoán hoặc những phép chẩn đoán được phát triển trên cơ sở các loài địa phương. Nắm vững nguyên tắc của các kỹ thuật đoán và cách đọc kết quả một cách chuẩn xác có ý nghĩa rất quan trọng.


Môn học nguyên lý và kỹ thuật chẩn đoán bệnh thủy sản là môn học kỹ thuật chuyên ngành bệnh học thủy sản cung cấp cho sinh viên những hiểu biết về nguyên lý và phương pháp


thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán bệnh ở thủy sản. Đồng thời môn học cũng giới thiệu các lãnh vực ứng dụng của các phương pháp trong chẩn đoán bệnh thủy sản. Một phương pháp có thể được ứng dụng để phát hiện/chẩn đoán nhiều mầm bệnh.


Phần thực hành của môn học cung cấp những kiến thức và kỹ năng hỗ trợ cho phần lý thuyết và cũng là cơ sở để sinh viên tiếp cận các phương pháp cơ bản trong chẩn đoán bệnh thủy sản.


Phần tài liệu tham khảo được sử dụng để xây dựng giáo trình được trình bày sau mỗi chương. Sinh viên có thể tìm thấy các tài liệu này từ trung tâm học liệu Đại học Cần thơ, thư viện Khoa Thủy sản hay tài liệu cá nhân của giảng viên.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH NGUYÊN LÝ VÀ KỸ THUẬT CHẨN ĐOÁN BỆNH THUỶ SẢN, ĐẶNG THỊ HOÀNG OANH, BỘ MÔN SINH HỌC VÀ BỆNH THUỶ SẢN, KHOA THUỶ SẢN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, nguyên lý thuỷ sản, bệnh học thuỷ sản, bệnh thuỷ sản, chẩn đoán bệnh thuỷ sản, nguyên lý chẩn đoán bệnh thuỷ sản, kỹ thuật chẩn đoán bệnh thuỷ sản, đại học Cần Thơ, ĐHCT, CTU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog