Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KINH NGHIỆM GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO (PHẦN II): HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY CASIO FX 570MS VÀ FX 570ES VÀ THUẬT TOÁN GIẢI MỘT SỐ DẠNG BÀI TẬP, HOÀNG HỒ NAM (CHỦ BIÊN)



Thân chào các bạn đọc!


Với cuốn sách “Kinh nghiệm giải Toán trên máy tính Casio II" phát hành vào năm 2009 đã nhận được phản hồi từ các bạn đọc. Tuy kiến thức nằm trong chương trình THCS những nó cũng được các bạn THPT quan tâm, vì tài liệu trình bày nhiều phượng pháp, thuật toán áp dụng vào được kiến thức THPT. Trong phiên bản cũ 93.09.1 đã có khá nhiều lỗi sai được phản hồi. Đặc biệt trong đó có 2 bài giải sai trầm trọng là bài 4.4.1 và 4.7.8. Ngoài ra, có một số dạng bài không thích hợp với môn học này.


Phiên bản mới 93.11.2 tuy đã trễ nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thiện. Phiên bản 2 đã có một số cải tiến đáng kể, cập nhật thêm những phương pháp mới và một số dạng bài tập hay. Cập nhật thêm cách sử dụng chi tiết hai loại máy tính phổ biến nhất hiện nay là fx 570MS; fx 570ES và thêm các bài tập mở rộng khó. Để giúp bạn đọc để tiếp thu ngoài việc sắp xếp theo thứ tự từ dể đến khó, phiên bản mới cfn chứng minh các công thức và nêu lên định nghĩa các định lý... Bạn đọc hãy tự mình khám phá trong phiên bản mới này!


Năm học 2012 - 2013, phương châm cho phiên bản mới 93.12.3 là “Tính đúng, tính nhanh” sẽ cập nhật thêm nhiều dạng bài tập mới hay, nhiều phương pháp tính toán và loại bỏ nhiều dạng bài tập không phù hợp trong phiên bản 93.1.2. Phiên bản mới này hứa hẹn đánh dấu bước nâng cao vượt bậc. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ bạn đoc gần xa. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống và luôn luôn vui vẻ.


Tác giả


[EBOOK] KINH NGHIỆM GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO (PHẦN II): HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY CASIO FX 570MS VÀ FX 570ES VÀ THUẬT TOÁN GIẢI MỘT SỐ DẠNG BÀI TẬP, HOÀNG HỒ NAM (CHỦ BIÊN)


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, casio, giải toán bằng máy tính casio, kinh nghiệm giải toán trên máy tính casio, thuật toán casio, hướng dẫn sử dụng casio, thuật toán giải toán bằng casio, fx 570ms, fx 570es

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog