Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] LUYỆN SIÊU TƯ DUY CASIO CHUYÊN ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH, BẤT PHƯƠNG TRÌNH, HỆ PHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỐ VÀ VÔ TỶ, ĐOÀN CHÍ DŨNG ET AL., NXB ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH



Bài toán phương trình, bất phương trình, hệ phương trình vốn dĩ luôn được coi là con át chủ bài trong chương trình giảng dạy Trung học phổ thông nói chung cũng như đánh giá năng lực học sinh trong mỗi kì thi Trung học phổ thông Quốc Gia nói riêng.


Các bài tập thuộc dạng toán này đòi hỏi học sinh cần tư duy theo nhiều hướng khác nhau, sử dụng các phương pháp khác nhau để có thể tìm được mấu chốt vấn đề, một trong số đó là phương pháp sử dụng máy tính Casio.


Trên cơ sở các kĩ năng xử lí máy tính Casio sẵn có, tác già cuốn sách đã nghiên cứu và tìm ra những phương pháp xử lí mới, độc đáo từ đó đúc kết thành 2 phẩn chính trong cuốn sách này:


• Phần 1: Phân loại các kĩ thuật giải bài toán phương trình, bất phương trình hệ phương trình.


• Phần 2: Tổng hợp các bài toán phương trình, bất phương trình, hệ phương trình hay và khó trong các đề thi thử trên toàn quốc. Phần tổng hợp được đưa ra trong hai chủ đề cuối cùng.


Hi vọng cuốn sách này sẽ là cẩm nang giúp các em học sinh Trung học phổ thông có thể có thêm 1 hướng tiếp cận mới với bài toán phương trình, bất phương trình, hệ phương trình từ đó nâng cao khả năng tư duy và xử lí nhanh nhạy các tình huống tương tự.


Trong quá trình hoàn thành cuốn sách, chúng tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn tới thầy Võ Quang Mẩn, thầy Nguyễn Đỗ Chiến, thầy Trần Đình Khánh cùng toàn thể các em học sinh đã góp ý, giúp chúng tôi hoàn thiện cuốn sách này.


Xin chân thành cám ơn.


Nhóm tác giả


Đoàn Trí Dũng (Casio Man) (Chủ biên)


Hà Hữu Hải - Nguyễn Tấn Siêng - Hồ Xuân Trọng


[EBOOK] LUYỆN SIÊU TƯ DUY CASIO CHUYÊN ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH, BẤT PHƯƠNG TRÌNH, HỆ PHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỐ VÀ VÔ TỶ, ĐOÀN CHÍ DŨNG ET AL., NXB ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook,giáo trình, casio, giải toán bằng casio, giải nhanh toán bằng casio, luyện siêu tư duy casio, phương trình, bất phương trình, hệ phương trình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog