Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH MÔ ĐUN CHUẨN BỊ VÀ TRỒNG CA CAO XEN DỪA, TRẦN CHÍ THÀNH (CHỦ BIÊN) ET AL., BỘ NN&PTNT

Trong những năm qua, lĩnh vực dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ trên thế giới, lĩnh vực nông nghiệp nói chung và nghề Trồng ca cao xen dừa ở Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể.

Chương trình khung quốc gia nghề Trồng ca cao xen dừa đã được xây dựng trên cơ sở phân tích nghề, phần kỹ thuật nghề được kết cấu theo các mô đun. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở dạy nghề trong quá trình thực hiện, việc biên soạn giáo trình kỹ thuật nghề theo các mô đun đào tạo nghề là cấp thiết hiện nay.

Mô đun 01: Chuẩn bị và trồng ca cao là mô đun đào tạo nghề được biên soạn theo hình thức trang bị lý thuyết và thực hành cơ bản. Trong quá trình thực hiện, tập thể giáo viên biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu về kỹ thuật trồng ca cao xen dừa trong và ngoài nước, kết hợp với kinh nghiệm trong thực tế sản xuất.

Trong quá trình biên soạn sẽ không tránh khỏi những khiếm khuyết. Tập thể giáo viên biên soạn chân thành mong nhận được sự đóng góp ý kiến quý báu của anh chị em đồng nghiệp và bạn đọc để giáo trình ngày càng hoàn thiện, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nghề hiện nay.

Tập thể giáo viên biên soạn xin chân thành cảm ơn.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH MÔ ĐUN CHUẨN BỊ VÀ TRỒNG CA CAO XEN DỪA, TRẦN CHÍ THÀNH (CHỦ BIÊN) ET AL., BỘ NN&PTNT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây ca cao, ca cao, cây dừa, dừa, trồng ca cao xen dừa, kỹ thuật trồng ca cao xen dừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog