Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH MÔ ĐUN TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CHUỐI, NGUYỄN VIẾT THÔNG (CHỦ BIÊN) ET AL., BỘ NN&PTNT

Mô đun ’’Trồng và chăm sóc chuối” là một mô đun chuyên môn nghề trong chương trình dạy nghề trình độ sơ cấp của nghề trồng chuối; được giảng dạy sau mô đun ” Chuẩn bị sản xuất chuối” và mô đun ”Nhân giống chuối”

Mô đun ”Trồng và chăm sóc chuối” là mô đun trọng tâm, phương pháp giảng dạy tích hợp giữa lý thuyết và thực hành, trong đó thực hành là trọng tâm.

Học xong mô đun này, học viên có được những kiến thức cơ bản về các kỹ thuật trồng và chăm sóc chuối, làm đất để trồng chuối, các bước trồng mới chuối, chăm sóc sau trồng và các tiêu chuẩn kỹ thuật. Học viên sau khi hoàn thành mô đun có kỹ năng thực hiện đúng các bước trồng mới như làm đất, đào hố, trồng mới, trồng dặm và các khâu kỹ thuật chăm sóc chuối.

Giáo trình mô đun ”Trồng và chăm sóc chuối” được biên soạn dựa trên cơ sở tong kết các kinh nghiệm và quy trình kỹ thuật trồng chuối nhằm cung cấp cho người học những kiến thức, kỹ năng thực hiện các công việc trồng và chăm sóc chuối đạt hiệu quả kinh tế cao. Giáo trình được kết cấu thành 06 bài:

Bài 1: Làm đất trồng chuối

Bài 2: Trồng chuối

Bài 3: Làm cỏ, bón phân cho chuối

Bài 4: Tưới tiêu nước cho chuối

Bài 5: Cắt lá, bẻ hoa, tỉa chồi, chống đổ ngã cho chuối

Đe hoàn thành bộ giáo trình này chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ về tài chính của Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; sự chỉ đạo của Vụ tổ chức Cán bộ - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; sự tham gia của các cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT và nông dân trực tiếp sản xuất các tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai, Ninh Thuận. Sự đóng góp ý kiến của các chuyên gia, giáo viên giàu kinh nghiệm, từ Ban chủ nhiệm và Hội đồng nghiệm thu chương trình.

Trong quá trình biên soạn tài liệu này chắc chắn không tránh khỏi những sai sót nhất định, chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các nhà khoa học, các cán bộ kỹ thuật, các đồng nghiệp để giáo trình hoàn thiện hơn.

Xin chân thành cảm ơn các cơ quan, Doanh nghiệp và các cá nhân đã tham gia giúp đỡ chúng tôi hoàn thành giáo trình này.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH MÔ ĐUN TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CHUỐI, NGUYỄN VIẾT THÔNG (CHỦ BIÊN) ET AL., BỘ NN&PTNT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, chuối, cây chuối, kỹ thuật trồng chuối, trồng và chăm sóc chuối, sâu bệnh hại chuối, Làm đất trồng chuối, Trồng chuối, Làm cỏ, bón phân cho chuối, Tưới tiêu nước cho chuối, Cắt lá, bẻ hoa, tỉa chồi, chống đổ ngã cho chuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog