Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] LÀM GIÀU BẰNG NUÔI HẢI SẢN (TẬP II), NGUYỄN KIM ĐỘ ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Nuôi trồng đặc sản biển đang là xu thế phát triển chung ở nhiều nuớc trên thế giới cũng như ở nước ta; tiến hành nghiên cứu nuôi các đặc sản này không những làm tăng nguồn ngoại tệ, giải quyết công ăn việc làm, thực phẩm, bảo vệ môi trường sinh thái... mà còn sử dụng các đối tượng nuôi như: sam, hải sâm, rong biển, hàu... vào việc tinh chế các chất có hoạt tính sinh học, có giá trị duợc liệu cao để điều trị các bệnh hiểm nghèo như tim mạch, thần kinh, ung thư.

Cuốn sách "Làm giàu bằng nuôi hải sản" tập I được biên soạn dựa vào một số kết quả điều tra nghiên cứu, kỹ thuật nuôi các loại đặc sản biển ở trong và ngoài nuớc thời gian gần đây. Vì thời gian và trình độ các tác giả có hạn nên sách không tránh khỏi thiếu sót. Xin chân thành cám ơn bạn đọc góp ý để sách có chất lượng hơn khi có dịp tái bản.

Nhân đây, chúng tôi xin chân thành cám ơn Nhà xuất bản Nông nghiệp, các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ, tạo điều kiện để sách sớm hoàn thành.

Quý bạn đọc có thể xem thêm Ebook "Làm giàu bằng nuôi hải sản (Tập 1)" của cùng nhóm tác giả TẠI ĐÂY.

[EBOOK] LÀM GIÀU BẰNG NUÔI HẢI SẢN (TẬP II), NGUYỄN KIM ĐỘ ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.
Từ khoá: ebook, giáo trình, hải sản, nuôi hải sản, làm giàu bằng nuôi hải sản, kỹ thuật nuôi hải sản, kỹ thuật nuôi đặc sản biển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog