Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH HẠI CÂY CẢNH, GS.TS. TRẦN VĂN MÃO VÀ TS. NGUYỄN THẾ NHÃ, NXB NÔNG NGHIỆP


Lục hoá công viên là một nhiệm vụ quan trọng trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá thành phố. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và mức sống văn hoá không ngừng nâng cao, việc xây dựng các công viên nông thôn và nghề trồng hoa trong nhân dần cũng phát triển.

Trong nhiều năm nghiên cứu, giảng dạy và kết hợp sản xuất chúng tôi đã tiến hành điều tra khảo sát và thí nghiệm phòng trừ nhiều loài sâu bệnh hại bao gồm: sâu bệnh hại cây con và cây cảnh thường gặp tại các tỉnh thuộc các vùng sinh thái khác nhau. Mỗi một loài sâu bệnh được chúng tôi mô tả tình hình phân bổ, tình hình bị hại, đặc điếm hình thái, sinh vật học và phương pháp phòng trừ cụ thể cho từng loài. Trong đó có một số loài sâu bệnh đã được các chuyên gia Mỹ, Anh, Ấn Độ và Trung Quốc xác định.

Trong quá trình điều tra nghiên cứu chúng tôi đã thu được những kinh nghiệm của các nhà khoa học kỹ thuật và công nhân làm vườn cây cảnh.

Trong cuốn sách được minh hoạ bằng các hình vẽ và ảnh chụp để bạn đọc dễ nhận biết và dễ sử dụng.

Một số loài sâu bệnh do đặc tính gây hại nhiều bài cây nên về phương pháp phòng trừ có nhiều điểm giống nhau. Do đó, những loài sâu bệnh trên các cây chủ không đề cập trong cuốn sách này vẫn có thể áp dụng được.
Vì vậy cuốn sách này có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng muốn tìm hiểu về sâu bệnh hại thực vật nói chung và sâu bệnh cây cảnh nói riêng.

Trong quá trình biên soạn, chúng tôi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Nhà giáo ưu tú Trần Công Loanh, TS. Phạm Văn Mạch, TS. Phạm Quang Thu, KS, Đào Xuân Trường, sinh viên các khoa thuộc khoa Quản lý bảo vệ tài nguyên rừng. Chúng tôi xin tỏ lòng biết ơn sự giúp đỡ và hợp tác quý báu đó.

Chúng tôi xin cảm ơn sự động viên của Ban giám hiệu trường Đại học Lâm nghiệp, Ban biên tập Lâm nghiệp Nhà xuất bản Nông nghiệp tạo điều kiện cho cuốn sách kịp thời ra mắt bạn đọc.

Do điều kiện thời gian và trình độ có hạn, cuốn sách không sao tránh khỏi những thiếu sót và sai lầm. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các nhà khoa học và các bạn đọc.

[EBOOK] PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH  HẠI CÂY CẢNH, GS.TS. TRẦN VĂN MÃO VÀ TS. NGUYỄN THẾ NHÃ, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây cảnh, kỹ thuật trồng cây cảnh, phòng trừ sâu bệnh hại cây cảnh, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây cảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog