Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SỔ TAY KỸ THUẬT TRỒNG NẤM, CÂU LẠC BÔ SẢN XUẤT NẤM VƯỜN QUỐC GIA GIAO THUỶ

Với định hướng giảm áp lực khai thác lên khu vực Vườn Quốc gia Xuân Thủy, tạo sinh kế bền vững trong cộng đồng các xã vùng đệm, Chương trình Liên minh Đất ngập nước (WAP) cùng với Vườn Quốc gia Xuân Thủy (VQG) đã tổ chức xây dựng nhiều mô hình sinh kế. Sau hai gần hai năm thực hiện, mô hình đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho người dân. Từ nguyên liệu rơm, rạ sử dụng để trồng nấm đã tạo thêm nguồn thu từ 1.500.000đ đến 2.000.000đ trong một tháng cho mỗi hộ gia đình. Không chỉ có thế, việc trồng nấm đã giúp hạn chế hiện tượng đốt rơm, rạ sau mỗi vụ thu hoạch lúa, góp phần bảo vệ bầu không khí trong lành. Ngoài ra, với sinh kế mới này, người dân tại các cùng nông thôn không phải đi làm thuê tại các địa phương khác, góp phần giải quyết lao động dư thừa. Đến nay, Câu lạc bộ trồng nấm VQG đã được hình thành và phát triển với hơn 70 hội viên, thuộc địa phận của 05 xã vùng đệm là Giao Thiện, Giao An, Giao Xuân, Giao Hải, Giao Lạc và một xã vùng cận đệm là Giao Hương.

Nhằm phổ biến hơn nữa kiến thức sản xuất trong cộng đồng, Vườn Quốc gia Xuân Thủy kết hợp cùng Trung tâm dạy nghề công lập huyện Nghĩa Hưng hình thành cuốn sổ tay hướng dẫn kỹ thuật trồng một số loại nấm có nguôn gốc từ rơm, rạ.

Do đây là cuốn sổ tay được biên soạn dựa trên những kiến thức được tiếp cận của cộng đồng và kinh nghiệm sản xuất thực tế nên không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong được sự tham gia đóng góp ý kiến của bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn!

Câu lạc bộ sản xuất Nấm Vườn Quốc gia Xuân Thủy

[EBOOK] SỔ TAY KỸ THUẬT TRỒNG NẤM, CÂU LẠC BÔ SẢN XUẤT NẤM VƯỜN QUỐC GIA GIAO THUỶ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, nấm ăn, trồng nấm, kỹ thuật trồng nấm, kỹ thuật trồng nấm ăn, sổ tay trồng nấm, sổ tay kỹ thuật trồng nấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog