Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SỔ TAY NUÔI MỘT SỐ ĐỐI TƯỢNG THUỶ SẢN NƯỚC MẶN, BỘ THỦY SẢN, TRUNG TÂM KHUYẾN NGƯ QUỐC GIA, NXB NÔNG NGHIỆP

Nước ta có hơn 3000 km bờ biển và nhiều cửa sông đổ ra biển (trung bình khoảng 20 km chiều dài bờ biển có một cửa sông thông ra biển), hàng chục vạn hecta bãi triều và đầm phá, vũng vịnh... là những nơi có tiềm năng phát triển nuôi trồng thuỷ sản. Đồng thời nước ta lại ở vào vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thuận lợi cho vật nuôi sinh trưởng nhanh. Nhiều loài cá, động vật giáp xác, da gai, thân mềm, rong biển v.v... được chọn làm đối tượng nuôi trồng thuỷ sản ở nhiều vùng.

Để góp phần cung cấp kiến thức và kinh nghiệm sản xuất đến đông đảo bà con nông ngư dân cũng như các cán bộ kỹ thuật thủy sản và những người làm công tác khuyến ngư trong cả nước, Trung tâm Khuyến ngư Quốc gia tổ chức biên dịch một số tài liệu của Trung Quốc - đất nước có truyền thống, kinh nghiệm lâu đời về nuôi trồng thủy sản và đã có một quá trình hỗ trợ, hợp tác với chúng ta về kỹ thuật trong lĩnh vực này.

Cuốn sách đầu tiên được giới thiệu đến bạn đọc là “Sổ tay nuôi một số đối tượng thuỷ sản nước mặn” do TS. Nguyễn Khắc Hường biên dịch, với nội dung giới thiệu 20 đối tượng thuỷ sản nuôi nước mặn gồm cá đối, cá mú, cá tráp đen, cá vược, cua xanh, ghẹ, hải sâm, cầu gai, sứa trắng, bào ngư, ốc cạn, ốc đỏ, hàu, điệp, vẹm, sò, móng tay, ngán, nghêu, bàn mai. Với mỗi đối tượng sẽ giới thiệu những nét chủ yếu về đặc điểm sinh học, kỹ thuật sản xuất giống, kỹ thuật nuôi thương phẩm, thu hoạch và chế biến, biện pháp phòng trừ dịch bệnh.

Đây là tài liệu nước ngoài được biên dịch nên khi áp dụng cần lưu ý vận dụng linh hoạt, phù hợp với các điều kiện cụ thể của từng địa phương.

Trong lần xuất bản đầu tiên, cuốn sách đã được bạn đọc cổ vũ và đóng góp nhiều ý kiến quý báu. Để đáp ứng yêu cầu của đông đảo bạn đọc, chúng tôi tái bản lần 1 cuốn “Sổ tay nuôi một số đối tượng thủy sản nước mặn”. Rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý của bạn đọc để nội dung sách hoàn chỉnh hơn trong những lần xuất bản sau. Xin chân thành cảm ơn.

[EBOOK] SỔ TAY NUÔI MỘT SỐ ĐỐI TƯỢNG THUỶ SẢN NƯỚC MẶN, BỘ THỦY SẢN, TRUNG TÂM KHUYẾN NGƯ QUỐC GIA, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, sổ tay nuoi thuỷ sản nước mặn, nuôi thuỷ sản nước mặn, kỹ thuật nuôi thuỷ sản nước mặn, đặc điểm sinh học thuỷ sản nước mặn, kỹ thuật sản xuất giống thuỷ sản nước mặn, kỹ thuật nuôi thương phẩm thuỷ sản nước mặn, thu hoạch và chế biến thuỷ sản nước mặn, biện pháp phòng trừ dịch bệnh thuỷ sản nước mặn, cá đối, cá mú, cá tráp đen, cá vược, cua xanh, ghẹ, hải sâm, cầu gai, sứa trắng, bào ngư, ốc cạn, ốc đỏ, hàu, điệp, vẹm, sò, móng tay, ngán, nghêu, bàn mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog