Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 400 BÀI TẬP HOÁ HỌC THPT 10, NGÔ NGỌC AN, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Để giúp các em học sinh khá, giỏi có thêm tài liệu tham khảo, rèn luyện kĩ năng giải toán Hoá học, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với quý bạn đồng nghiệp và các học sinh cuốn “400 bài tập Hoá học lớp 10”.

Ở mỗi chương, chúng tôi phân loại các dạng bài tập tự luận và trắc nghiệm ở mức độ từ dễ đến khó giúp các em học sinh vận dụng kiến thức một cách linh hoạt khi giải các bài toán trong các tình huống khác nhau. Ngoài ra, sách còn có nhiều bài tập nâng cao bồi dưỡng học sinh giỏi, thi tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng.

Việc biên soạn dù tỉ mỉ, cẩn thận đến đâu cũng không thể tránh khỏi những sai sót ngoài ý muốn. Tác giả xin ghi nhận và cảm ơn mọi ý kiến đóng góp, chỉ ra những thiếu sót của sách để khi tái bản sách được hoàn chính hơn.

[EBOOK] 400 BÀI TẬP HOÁ HỌC THPT 10, NGÔ NGỌC AN, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, vượt vũ môn, hoá học, bài tập hoá học 10, trắc nghiệm hoá học 10, rèn luyện hoá học 10, luyện trắc nghiệm hoá học 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog