Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÁC CÔNG THỨC GIẢI NHANH TRẮC NGHIỆM HÓA HỌC, THS. NGUYỄN ĐÌNH ĐỘ, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Các em học sinh thân mến!

Trong xu hướng đổi mới hình thức thi cử như đã tiến hành hiện nay, làm thế nào để giải nhanh, chính xác các câu hỏi trắc nghiệm khách quan luôn là câu hỏi lớn mà bất cứ học sinh nào cũng đều mong muốn có một lời giải đáp thấu đáo ở phạm vi cuốn sách này tác giả muốn giới thiệu đến các em một số công thức giúp giải nhanh các dạng bài tập trắc nghiệm Hóa học thường gặp, Đặc biệt với cách thi trắc nghiệm khách quan hiện nay, các công thức này sẽ giúp thí sinh tìm ra đáp án đúng trong thời lượng ngắn nhất.

Tất nhiên cuốn sách không hề cổ súy cho lối học máy móc, lười tư duy, mà chúng chính là các bài tập gợi mở trí sáng tạo nơi các em, vì lẽ trong quá trình vận dụng các công thức trên, các em có thể chứng minh, tìm hiểu... về sự xuất hiện các công thức đã cho, từ đó có tác dụng phát triển khả năng tư duy, dẫn đến việc tìm ra các công thức mới, cách giải mới cho riêng mình.

Khi vận dụng các công thức giải nhanh trong cuốn sách, tác giả đề nghị các em học sinh lưu ý:

+ Trước hết, giải các bài tập này theo phương pháp thông thường đã biết.

+ Sau đó, giải chúng theo các công thức giải nhanh đã nêu. Đối chiếu và so sánh hai kết quả tìm được. Có thể chúng sẽ cho hai kết quả khác nhau. Kiểm tra lại sự vận dụng công thức cũng như cách giải theo phương pháp thông thường xem nguyên nhân khác biệt này là do đâu?

+ Cuối cùng, nếu có thể được, các em nên liên hệ công thức giải nhanh ở bài tập này với các bài tập có nội dung gần tương tự (ví dụ công thức trong tài liệu này dùng cho anken, các em thử vận dụng cho trường hợp ankin). Thông thường chúng sẽ chỉ khác biệt một hoặc hai thông số nhỏ. Đó chính là bước khởi đầu cho việc tư duy sáng tạo nơi các em.

Chúc các em thành công trên còn đường học vấn. Nhất là tìm được những công thức giải nhanh cho riêng mình. Đấy cũng là thành quả của việc tự học nơi các em.

Trân trọng đón nhận những ý kiến đóng góp của bạn đọc gần xa.

Xin chân thành cảm ơn.

[EBOOK] CÁC CÔNG THỨC GIẢI NHANH TRẮC NGHIỆM HÓA HỌC, THS. NGUYỄN ĐÌNH ĐỘ, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, hoá học, vượt vũ môn, công thức giải nhanh hoá học, giải nhanh hoá học, luyện giải nhanh hoá học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog