Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CẢI THIỆN KỸ THUẬT NUÔI TÔM TẠI VIỆT NAM, VŨ THẾ TRỤ, NXB NÔNG NGHIỆP

 Vì cuốn sách khá dài và đa dạng, nên tùy theo mục đích của mỗi người mà quý độc giả sử dụng cuốn sách này cho dễ dàng và có kết quả nhất theo các đề nghị dưới đây:

1-    Nếu chỉ muốn nuôi tôm với mục đích kinh tế và trực tiếp điều hành ao hồ của mình, quý vị chỉ cần đọc chương I1 và áp dụng phụ bản 8, Thí điểm ao đất 2000m2 nuôi tôm sú. Chỉ khi nào quý vị muốn hiểu rõ thêm chi tiết về những điều mình đang áp dụng thì mới cần đọc lại các giải thích liên hệ trong các chương trước.

2-    Đối với các vị không trực tiếp điều hành ao hồ nhưng muốn đầu tư vào ngành nuôi tôm thì xin đọc các chương 1, chương 8, chương 9 và chương 10. Nếu quý vị có ý muốn tìm hiểu thêm thì xin đọc các chương liên hệ.

3-    Riêng đối với các sinh viên thuộc Khoa Thủy sản thì cần chú trọng tất cả từ chương đầu tới chương cuối nhất là các chương 2, 3, 4, 5, 6, 7, 9 thì sẽ nắm vững được yếu tố cần thiết trong nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn cho cả cuộc đời. Trong miành học Thương mại, các giáo sư thường nhắc nhở sinh viên của họ rằng: Muốn thành công trong bất cứ thương trường nào, điều kiện ắt có và đủ là Yêu nghề và Biết nghề. Yêu nghề này hay không thì các bạn trẻ tự trả lời lấy nhưng còn muốn biết nghề này thì xin hãy đọc cuốn sách trong tay một cách kỹ càng và áp dụng nó một cách đầy đủ. Thể hiện được như vậy là các bạn đã chuẩn bị được cho mình gánh hành trang nhẹ nhàng nhất nhưng cũng đầy đủ nhất cho nghề nghiệp. Nếu cuốn sách còn khiếm khuyết, xin hãy bổ túc cho nó để một mặt các bạn tự trau dồi thêm kiến thức cho chính mình và mặt khác lưu truyền cho các thế hệ sau.

[EBOOK] CẢI THIỆN KỸ THUẬT NUÔI TÔM TẠI VIỆT NAM, VŨ THẾ TRỤ, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, tôm, nuôi tôm, nuôi thuỷ sản, kỹ thuật nuôi tôm, cải thiện kỹ thuật nuôi tôm, cải tiến kỹ thuật nuôi tôm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog