Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY ĂN QUẢ, NHIỀU TÁC GIẢ, NXB THANH HOÁ

Trong những năm gần đây, những cái tên như Vải thiều Lục Ngạn, Cam sành Bắc Quang-Hà Giang, Thanh long Bình Thuận... đã nổi lên như là những minh chứng của mô hình phát triển cây ăn quả xoá đói giảm nghèo ở hộ gia đình. Ở Việt Nam, với đặc điểm riêng về địa hình và khí hậu, cây ăn quả còn là nguồn phủ xanh đất trống đồi trọc, làm đẹp cảnh quan và điều hoà khí hậu. Với những ưu điểm trên, có thể nói cây ăn quả là một thành phần không thể thiếu của nông nghiệp Việt Nam. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ thuật trồng, chăm sóc, bón phân, thu hoạch... cây ăn quả luôn là nhu cầu không thể thiếu của bà con nông dân. Truyền hình, báo chí, đài phát thanh thường xuyên có các chương trình phổ biến kiến thức, nhưng từng đó thông tin vẫn chưa đủ đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu ngày càng tăng của bà con nông dân. Tập hợp từ nhiều nguồn tài liệu đáng tin cậy, Ban Biên tập -Biên dịch Công ty Văn hoá Bảo Thắng và Nhà xuất bản Thanh Hoá xuất bản cuốn "KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY ĂN QUẢ" với mục đích cung cấp cho bà con nông dân những kiến thức chính xác nhất, cụ thể nhất trong lĩnh vực trồng và chăm sóc cây ăn quả.

Cuốn sách đươc chia làm 4 phần:

Chương I: Kỹ thuật và chăm sóc vườn cây ăn quả.

Chương II: Kỹ thuật bón phân cho một số loại cây ăn quả phổ biến.

Chương III: Phương pháp nhân giống một số loại cây ăn quả phổ biến.

Chương IV: Sâu bênh hai cây ăn quả

Với kết cấu như trên cùng những kiến thức đầy đủ "KỸ THUẬT TRỔNG VÀ CHĂM SÓC CÂY ĂN QUẢ" sẽ là cẩm nang tổng hợp cho tất cả những người làm vườn để bà con ngày càng thành công hơn nữa trên con đường làm giàu từ cây trồng.

Để nói về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây ăn quả - một lĩnh vực vô cùng rộng lớn thì cuốn sách nhỏ này quả là chưa đủ. Những người làm sách chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ lượng thứ cho những thiếu sót và rộng lòng đón nhận những cuốn sách về đề tài này của chúng tôi sẽ xuất bản trong thời gian gần đây.

BAN BIÊN TẬP - BIÊN DỊCH

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY ĂN QUẢ, NHIỀU TÁC GIẢ, NXB THANH HOÁ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây ăn quả, cây ăn trái, kỹ thuẩ trồng và chăm sóc cây ăn quả, Kỹ thuật và chăm sóc vườn cây ăn quả, Kỹ thuật bón phân cho một số loại cây ăn quả phổ biến, Phương pháp nhân giống một số loại cây ăn quả phổ biến, Sâu bênh hai cây ăn quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog