Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NHỮNG BÀI LÀM VĂN TIÊU BIỂU LỚP 10, TS. NGUYỄN XUÂN LẠC, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Các em học sinh lớp 10 thân mến,

Chương trình Làm văn lớp 10 gồm ba kiểu bài minh, nghị luận nhằm củng cố lại những điều đã học ở trung học cơ sở đồng thời mơ rộng nâng cao thêm những kiến thức và kĩ năng mới ở trung học phổ thông. Hai kiểu bài tự sự và thuyết minh được học kĩ để hoàn chỉnh ở lớp 10, còn luận sẽ được học tiếp ở lớp 11 và 12 để hoàn chỉnh vào cuối cấp học.

Ở lớp 10, các kiểu văn tự sự, thuyết minh và nghị luận đều có nhiều dạng đề mới với những yêu cầu cao hơn, đòi hỏi làm bài phải đúng quy cách và có sáng tạo. Vì vậy, rất cần những bài làm văn để các em hình dung mức độ, các dạng bài và nhất là cách viết từng dạng bài cụ thể. Đó là lí do chúng tôi biên soạn cuốn sách Những bài làm văn tiêu biểu lớp 10 như những ví dụ cụ thể, dễ hiểu nhằm giúp các em có thể dựa vào đó mà sáng tạo ra những bài viết của riêng mình.

Cuốn sách gồm 4 phần với 33 bài làm văn cơ bản ở lớp 10:

-    Các dạng bài viết về phát biểu cảm nghĩ (ôn lại THCS): 5 bài.

-    Các dạng bài viết về văn tự sự: 10 bài.

-    Các dạng bài viết về văn thuyết minh: 15 bài.

-    Các dạng bài viết về văn nghị luận: 3 bài.

Các bài làm văn này theo định hướng chương trình và sách giáo khoa lớp 10 mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm giúp các em làm tốt các bài viết trong năm học, góp phần rèn luyện thêm kĩ năng viết các kiểu bài nói trên. Đầu mỗi phần có lời hướng dẫn để các em tìm hiếu các bài văn cụ thể.

Hi vọng cuốn sách có thể giúp ích thiết thực cho các em trong việc học phần Làm văn để viết các bài làm văn đạt kết quả mong muốn.

[EBOOK] NHỮNG BÀI LÀM VĂN TIÊU BIỂU LỚP 10, TS. NGUYỄN XUÂN LẠC, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, vượt vũ môn, những bài làm văn lớp 10, bài làm văn tiêu biểu lớp 10, Các dạng bài viết về phát biểu cảm nghĩ (ôn lại THCS), Các dạng bài viết về văn tự sự, Các dạng bài viết về văn thuyết minh, Các dạng bài viết về văn nghị luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog