Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 540 CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM VẬT LÝ 10, THS. MAI TRỌNG Ý, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Bắt đầu từ năm học 2006 - 2007 lần đầu tiên khối lớp 10 trường THPT áp dụng chương trình và sách giáo khoa mới. Việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa cũng tiến hành đồng thời với đổi mới phương pháp học tập và giảng dạy trong đó có sự đổi mới về kiểm tra đánh giá từ tự luận sang trắc nghiệm khách quan. Việc thay hình thức kiểm tra làm cho không ít các em học sinh gặp khó khăn và lúng túng. Vì vậy nhằm giúp đờ cho các em rèn luyện phương pháp trả lời các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm khách quan một cách có hiệu quả ở bộ môn Vật lí 10, và cũng chuẩn bị cho các em làm quen với phương pháp này trong các kì thi TNPT và tuyển sinh Đại học chúng tôi biên soạn cuốn sách "540 câu hỏi và bài trắc nghiệm Vật lí 10" gửi đến bạn đọc.

Biên soạn cuốn sách này chúng tôi dựa vào chương trình và sách giáo khoa mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ áp dụng từ năm học 2006 - 2007.

Nội dung các câu hỏi và bài tập trong cuốn sách bao trùm toàn bộ chương trình vật lí 10 cho cả hai ban cơ bản và nâng cao, nên chắc chắn sẽ giúp đỡ có hiệu quả các em trong ôn tập nội dung cũng như rèn luyện kĩ năng và phương pháp làm bài. Các câu hỏi và bài tập được sắp xếp theo chương, trong mỗi chương lại có hai phần, phần đầu là dề ra, phần thứ hai là đáp án và các hướng dẫn cần thiết. Cuôl mỗi chương chúng tôi biên soạn một số đề kiểm tra đề nghị giúp các em tham khảo. Chúc các em ôn tập, rèn luyện tốt và thành công trong học tập. Ngoài ra, hy vọng rằng cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn giáo viên, các bậc phụ huynh trong quá trình giảng dạy và hướng dẫn các em học sinh học tập.

Cuốn sách được xuât bản chắc hẳn không tránh khỏi thiếu sót. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp quý báu của bạn đọc để cuốn sách được tốt hơn. Xin chân thành cám ơn.

[EBOOK] 540 CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM VẬT LÝ 10, THS. MAI TRỌNG Ý, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, trắc nghiệm vật lý 10, vượt vũ môn, luyện trắc nghiệm vật lý 10, câu hỏi và bài tập trắc nghiệm vật lý 10, ôn tập vật lý 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog