Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BỘ ĐỀ LUYỆN THI TRẮC NCHIỆM TRUNG HỌC PHỔ THÔNG MÔN TIẾNG ANH, CÔ NGUYỆT CA, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Các tình yêu của cô!

Xin phép cô Nguyệt Ca được gọi các em bằng hai chữ "tình yêu" thân thương, bởi mỗi đề thi cô soạn trong cuốn sách này đều gửi gắm một tình yêu lớn lao tù’ cô dành cho các em.

Như các em đã biết, trong 3 năm trở lại đây, kì thi THPT QG có những thay đổi cấu trúc bài thi cũng như số câu, dạng bài thi. Nếu như bài thi năm 2015 và 2016 có thêm dạng bài viết đoạn văn như một sự thử thách đối với học sinh và nhằm phân loại rõ rệt các học sinh yếu -trung bình - khá và khá giỏi, thì bài thi năm 2017 tới đây lại quay về hình thức 100% trắc nghiệm gồm 50 câu và 60 phút làm bài. Số câu hỏi ngắn hơn, thời gian làm bài rút gọn, chắc hẳn sẽ khiến các em gặp khó khăn hơn trong việc làm thế nào để đạt tỉ lệ đúng cao nhất trong khả năng của mình. Một trong những bí quyết đó là hãy luyện tập bằng những đề thi có mức độ khó sát nhất với đề thi thật, để không bị chủ quan hay bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi sắp tới.

20 đề thi trong cuốn sách này chính là thành quả đúc kết chất xám và kinh nghiệm của cô sau 10 năm giảng dạy, được thiết kế chuẩn cấu trúc 50 câu và có số câu nằm ở các mức Nhận biết - Thông hiểu - Vận dụng - Phân tích rất sát vói cách bố trí trong các đề thi minh họa do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố. Sau mỗi đề thi lại có phần giải chi tiết, nhằm giúp các em học sinh ở nông thôn, vùng sâu vùng xa dù không được học cô trực tiếp, vẫn có thể hoàn toàn tự học hiệu quả thông qua cuốn sách này. Với lời giải chi tiết về cấu trúc ngữ pháp, dẫn chứng thuyết phục, cách giải thích từ vựng chuẩn xác dựa vào từ điển Anh - Anh, sau mỗi từ vựng còn cẩn thận cung cấp thêm phiên âm chuẩn để các em tranh thủ nâng cao khả năng phát âin, cô tin rằng cuốn sách này sẽ là người bạn đáng tin cậy của các em cho kì thi sắp tới.

Chúc các em vững bước tiến về phía ữước, và đừng quên đã có cô Nguyệt Ca luôn ở phía sau hỗ trợ hết mình!

[EBOOK] BỘ ĐỀ LUYỆN THI TRẮC NCHIỆM TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  MÔN TIẾNG ANH, CÔ NGUYỆT CA, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, vượt vũ môn, bộ đề luyện thi trắc nghiệm môn tiếng Anh, luyện thi môn tiếng ANh, luyện trắc nghiệm môn tiếng Anh, luyện thi môn tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog