Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CHINH PHỤC BÀI TẬP ĐIỀN TỪ TIẾNG ANH, GIA ĐÌNH LOVEBOOK, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Xin chào các bạn học sinh!

Các bạn đang cầm tiên tay cuốn sách “Chinh phục bài tập điền từ Tiếng Anh”, một cuốn sách được biên soạn hết sức công phu bởi đội ngũ tác giả Lovebook trong khoảng thời gian gần hai năm. Có thể nói rằng đây mà một cuốn sách chứa đựng toàn bộ kiến thức, tâm huyết tuổi trẻ và tình yêu đối với môn Tiếng Anh của các bạn sinh viên tài năng.

Cuốn sách này dành cho ai?

Nếu như bài lập điền trong kỳ thi đại học là một cơn ác mộng đối với bạn thì "Chinh phục điền từ Tiếng Anh" chính là vũ khí tối tân nhất giúp bạn chiến thắng nỗi sợ này. Cuốn sách được biên soạn dành cho những thí sinh đang ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi Trung Học Phổ Thông quốc gia. Ngoài ra, những bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi như TOlEC, TOEFL hay IELTS... cũng có thế sử dụng cuốn sách như một nguồn bài tập luyện tập hữu hiệu với một sự đa dạng về bài tập, chủ đề từ vựng cũng như mức độ khó của câu hỏi.

Cuốn sách này có gì đặc biệt?

Đội ngũ tác giả Lovcbook nhận ra rằng trên thị trường ngày nay, các sách tham khảo Tiếng Anh phần lớn chỉ là những bộ sưu tập đề bài và lời giải, không hề có định hướng cũng như giải thích để giúp các bạn học sinh có thể tự học hiệu quả. Những đầu sách có phân tích thì lại bố trí, sắp xấp bài tập một cách ngẫu nhiên, không có hệ thống. Với mong muốn giúp đở học sinh cả nước không còn sợ hãi với môn Tiếng Anh - một môn học rất hay và không hề khó - nhóm tác giả Lovebook đã chung tay biên soạn những đầu sách chuyên đề mang các đặc điểm sau:

+ Có hướng dẫn phương pháp học kỹ càng.

+ Có lời giải chi tiết cho bài tập.

+ Hệ thống bài tập được phân theo các chủ đề thường gặp để học sinh có thể học dể dàng hơn cũng như trau dồi vùng kiến thức mà mình bị hỏng.

Cuốn sách chứa đựng một kho tàng bài tập khổng lồ với đầy đủ tất cả những chủ đề mà có thể các em sẽ bắt gặp trong các kỳ thi quốc gia và quổc tế. Nhóm Tiếng Anh nhà sách Lovebook mong các em luôn giữ được một bầu nhiệt huyết, ý chí kiên cường và tình yêu với môn học để có thể “Chinh phục bài tập điền từ Tiếng Anh” thành công.

Mặc dù đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để hoàn thiện cuốn sách nhưng cuốn sách chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi sai sót vì thời gịan và kiến thức còn hạn chế. Chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến đóng góp về nội dung của cuốn sách từ các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo để những lần tái bản tiếp theo cuốn sách sẽ được hoàn thiện hơn.
Đội ngũ tác giả xin chân thành cám ơn!

[EBOOK] CHINH PHỤC BÀI TẬP ĐIỀN TỪ TIẾNG ANH, GIA ĐÌNH LOVEBOOK, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, vượt vũ môn, chinh phục bài tập điền từ tiếng Anh, luyện bài tập điền từ tiếng Anh, ôn tập bài tập điền từ tiếng Anh, luyện thi môn tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog