Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CẨM NANG NHÀ QUẢN LÝ HIỆU QUẢ, VIET HA INDUSTRIAL EQUIPMENT Co.,ATD

Tại sao các phần tử khủng bố Al Quaeda không bao giờ ngại đổ máu bản thân mình vì tổ chức? Động lực nào khiến họ sẵn sàng liều chết vì tổ chức?

Lý tưởng chính là câu trả lời. Lý tưởng của họ có thể sai. Nhưng có điều chắc chắn rằng chính lý tưởng của họ là nguồn động lực và sức mạnh lớn lao. Họ có lý tưởng chung, nhưng trên hết, họ đã biến lý tưởng chung đó thành lý tưởng riêng, thành lẽ sống riêng của mình. Và đó là lý do họ sẵn sàng sống chết vì tổ chức của mình.

Với một tổ chức có đội ngũ nhân công đông đảo như của Bạn, thì việc làm sao đó để tạo ra một sự thống nhất từ trên xuống dưới về giá trị, sứ mạng, cùng quy tụ mọi người dưới một lý tưởng, là điều không dễ dàng gì. Nhưng đó cũng không phải là việc quá khó nếu Bạn biết cách.

Và dưới đây là hai điều cốt lõi nhất mà nếu làm tốt, Bạn sẽ có được một đội ngũ luôn biết “sống chết” vì mình.

+ Hãy cụ thể hóa sứ mạng, gắn nó với một hai ích lợi rõ ràng.

Chẳng hạn, Al Quaeda có sứ mạng tiến hành thánh chiến để đánh dẹp những ai bất đồng với mình, biến mọi người thành tín đồ của đấng Allah. Tuy sứ mạng là thế, nhưng những người lãnh đạo tổ chức này đã khôn khéo gắn sứ mạng ấy với một viễn cảnh và ích lợi cụ thể thế này: cứ tử vì đạo, và Bạn sẽ được lên thiên đàng ngay tức khắc, hưởng tức thì cuộc sống phú quý vinh hoa bên cạnh rất nhiều phụ nữ xinh đẹp.

[EBOOK] CẨM NANG NHÀ QUẢN LÝ HIỆU QUẢ, VIET HA INDUSTRIAL EQUIPMENT Co.,ATD

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, tâm lý, kỹ năng sống, cẩm nang quản lý hiệu quả, lý tưởng sống, lý tuwỏng để làm việc, quản lý nhân sự, quản lý hiệu quả, cẩm nang quản lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog