Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CHUYÊN ĐỀ "BẠN CỦA NHÀ NÔNG": KỸ THUẬT CHĂM SÓC VÀ CHĂN NUÔI BÒ SỮA, THÁI HÀ VÀ ĐĂNG MAI, NXB HỒNG ĐỨC

Hiện nay cả nước ta có gần 40.000 con bò sữa. Mặc dù sản lượng sữa đã tăng dần trong mười năm qua, nhưng củng chỉ đáp ứng 20% nhu cầu sữa tươi trong nước, số còn lại phụ thuộc hoàn toàn vào nhập khẩu. Ngành chăn nuôi bò sữa vẫn đang đứng trước nhiều thách thức cần phải vượt qua trong lộ trình đạt 1 triệu tấn sữa vào năm 2010. Đảng và Nhà nước ta chủ trương đẩy mạnh sản xuất sữa trong nước, cố gắng phấn đấu đến năm 2010 đưa đàn bò sữa cả nước lên 200.000 con và tự túc được 40% nhu cầu tiêu dừng sữa.

Trong thời gian gần đây phong trào chăn nuôi bò sữa ở nước ta có những bước phát triển mạnh. Tuy nhiên, do đây là một nghề mới, người dân ở nước ta từ xưa đến nay nuôi bò chủ yếu là để lấy sức kéo, nay chuyển sang nuôi lấy sữa, lấy thịt là một kỹ thuật hoàn toàn mới nên đa số người chăn nuôi còn rất lúng túng, gặp nhiều khó khăn trong tất cả các khâu, đặc biệt là còn thiếu kiến thức và kinh nghiệm chăn nuôi bò sữa.

Chúng ta có thể ví con bò sữa như một cỗ máy. Để cho cỗ máy có thể hoạt động tốt, mang hiệu quả cao thì trước tiên chúng ta phải chọn mua loại máy tốt, bên cạnh đó phải thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng. Máy càng tinh hiện đại thì nhiên củng càng phải có chất lượng cao. Con bò sữa là một "cổ máy hiện đại". Chính vì vậy, việc chọn mua, chăm sóc, nuôi dưỡng và khai thác cẩn phải đặc biệt cẩn thận.

Để giúp các hộ nông dân nuôi bò sữa bớt lúng túng trong quá trình chăm sóc nuôi dưỡng đàn bò của mình, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách Kỹ thuật chăm sóc và chăn nuôi bò sữa, cuốn sách giới thiệu những kiến thức cơ bản về công tác chọn giống bò, kỹ thuật chăm sóc, cách lựa chọn các loại thức ăn...để nâng cao năng suất cũng như phẩm chất sữa.

Hy vọng cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành hữu ích của bạn.

Xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

Quý bạn đọc có thể tải miễn phí trọn bộ tủ sách chuyên đề “BẠN CỦA NHÀ NÔNG” tại chuyên mục “BẠN CỦA NHÀ NÔNG” của Blog Tài Liệu Nông Nghiệp bằng cách truy cập vào liên kết sau: NHẤP VÀO ĐÂY.

[EBOOK] CHUYÊN ĐỀ "BẠN CỦA NHÀ NÔNG": KỸ THUẬT CHĂM SÓC VÀ CHĂN NUÔI BÒ SỮA, THÁI HÀ VÀ ĐĂNG MAI, NXB HỒNG ĐỨC

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, bạn nhà nông, kỹ thuật nuôi bò sữa, kỹ thuật chăm sóc bò sữa, kỹ thuật chăm sóc bò sữa năng suất cao, phòng trị bệnh trên bò sữa, chăn nuôi gia súc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog