Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ RAU QUẢ, HÀ VĂN THUYẾT (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB BÁCH KHOA - HÀ NỘI

Công nghệ bảo quản và chế biến rau quả chiếm một vị trí quan trọng trong công nghiệp chế biến thực phẩm nói chung ở hầu hết các nước trên thế giới. Việt Nam là nước nông nghiệp thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên có rất nhiều lợi thế để phát triển mặt hàng rau quả đặc sản. Vì vậy, rau quả đã và đang trở thành nguồn hàng hóa nông sản dồi dào, tham gia tích cực vào thị trường trong nước cũng như xuất khẩu, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế quốc dân.

Muốn khai thác tốt nguồn lợi rau quả, cần đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học, công nghệ trong tĩnh vực sản xuất nguyên liệu, bảo quản và chế biến, nhằm nâng cao chất lượng nguyên liệu cũng như sản phẩm, đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật cho ngành bảo quản và chế biến rau quả là một ưong những khâu mấu chốt quan trọng thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Để góp phần vào việc thực hiện tốt hơn chương trình đào tạo cán bộ khoa học, kỹ thuật cho ngành công nghiệp thực phẩm nói chung, bảo quản và chế biến rau quả nói riêng, chúng tôi biên soạn cuốn giáo trình Công nghệ rau quả gồm ba phần:

Phần I. Nguyên liệu rau quả;

Phần II. Bảo quản rau quả;

Phần III. Chế biến rau quả,

Nội dung của giáo trình được trình bày rất tổng quát và cơ bản, tạo cơ sở cho quá trình tư duy và sáng tạo của người đọc.

Mục tiêu của giáo trình là cung cấp cho sinh viên học ở bậc cao đẳng, đại học thuộc ngành công nghệ thực phẩm một lượng kiến thức cơ bản về nguyên liệu, kỹ thuật bảo quản và chế biến rau quả, đủ để sau khi ra trường có trình độ điều hành, quản lý kỹ thuật, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ rau quả. Cuốn sách còn là tài liệu tham khảo, bổ sung kiến thức cho bậc cao học và nghiên cứu sinh thuộc chuyện ngành bảo quản, chế biến rau quả.

Mặc dù nhóm tác giả đã có nhiều cố gắng, nhưng chắc chắn cuốn giáo trình còn tồn tại nhiều thiếu sót về nội dung và hình thức. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm và góp ý của quý bạn đọc.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ RAU QUẢ, HÀ VĂN THUYẾT (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB BÁCH KHOA - HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, công nghệ rau quả, giáo trình công nghệ rau quả, nguyên liệu rau quả, bảo quản rau quả, chế biến rau quả, bảo quản nông sản, bảo quản sau thu hoạch, công nghệ thực phẩm, công nghiệp thực phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog