Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HỎI ĐÁP KỸ THUẬT TRỒNG NẤM Ở HỘ GIA ĐÌNH, KS. TRƯƠNG QUỐC TÙNG, NXB KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Nghề trồng nấm ngày càng phát triển trên thế giới và ở nước ta, vi nấm ăn là loại thực phẩm sạch có giá trị dinh dưỡng cao, một số loại nấm còn có tác dụng phòng chữa bệnh, tăng cường sức khỏe con người.

Ở Việt Nam, trồng nấm là một nghề có nhiều tiềm năng phát triển: nguyên liệu và lao động dồi dào, sẵn có; khí hậu phù hợp; đầu tư thấp, kỹ thuật không phức tạp, ít rủi ro, đầu ra thuận lợi và lợi nhuận cao. Trồng nấm ở nông thôn góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng, góp phần xóa đói giảm nghèo và làm giàu.

Muốn trồng nấm có hiệu quả - năng suất cao, ổn định, lợi nhuận nhiều, người lao động nhất thiết phải nắm được quy trình kỹ thuật sản xuất sơ chế các loại nấm chủ yếu. Để giúp những người đang và sẽ tham gia nghề trồng nấm, đặc biệt trong mô hình nông hộ, gia trại hoặc trang trại ở nông thôn, chúng tôi biên soạn cuốn sách "Hỏi đáp kỹ thuật trồng nấm ở hộ gia đình” này nhằm giúp bà con hiểu biết những kỹ thuật cần thiết trong việc trồng nấm củng như giới thiệu một số mô hình sản xuất nấm có hiệu quả ở nước ta hiện nay. Cuốn sách được biên soạn trên cơ sở tham khảo các tài liệu nghiên cứu về nấm ở nước ta, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật trồng nấm của một số cơ quan, địa phương cũng như kinh nghiệm thực tế của tác giả.

Chúng tôi đặc biệt cảm ơn Trung tâm công nghệ sinh học Thực vật - Viện Di truyền nông nghiệp Việt Nam và Ồng Đinh Xuân Linh, Giám đốc Trung tâm đã cung cấp cho chúng tôi nhiều tư liệu, tài liệu quý về công nghệ trồng nấm ở nước ta. Cảm ơn Nhà xuất bản Khoa học Tự nhiên và Công nghệ và Công ty cổ phần Hà Chúc đã tạo điều kiện thuận lợi để cuốn sách sớm ra mắt bạn đọc.

Chúng tôi mong muốn và rất trân trọng mọi ý kiến tham gia, đóng góp của bạn đọc, các đồng nghiệp và đông đảo bà con trồng nấm.

Xin chân thành cảm ơn!

[EBOOK] HỎI ĐÁP KỸ THUẬT TRỒNG NẤM Ở HỘ GIA ĐÌNH, KS. TRƯƠNG QUỐC TÙNG, NXB KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng nấm ăn, hỏi đáp kỹ thuật trồng nấm ăn, nấm ăn, kỹ thuật trồng nấm hộ gia đình, kỹ thuật trồng nấm đạt năng suất cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog