Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SỔ TAY TRỒNG TRỌT, TRỊNH THỊ THU HƯƠNG, NXB THANH NIÊN

Nghề trồng trọt ở nước ta đã có từ lâu đời, nhiều kinh nghiệm quý báu đã được tích luỹ và lưu truyền từ đời này sang đời khác.

Những năm gần đây do sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật giúp nghề trồng trọt ngày càng đạt hiệu quả cao, góp phần năng cao chất lượng cuộc sống như cung cấp lương thực, thực phẩm, nguyên liệu cho công nghiệp, thuốc, mỹ phẩm.... ngoài ra còn là mặt hàng xuất khẩu quan trọng. Góp phần cải thiện môi trường sống và tạo mỹ quan cho đất nước.

Cuốn sách "Sổ tay trồng trọt" sẽ mang đến cho bạn đọc những kiến thức cơ bản cần thiết, giúp nghề trồng trọt đạt hiệu quả cao, mang lại nhiều hiệu quả kinh tế.

Tuy nhiên trong quá trình biên soạn không tránh khỏi thiếu sót, rất mong sự tham gia góp ý của bạn đọc để nội dung cuốn sách tốt hơn trong lần tái bản sau.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

[EBOOK] SỔ TAY TRỒNG TRỌT, TRỊNH THỊ THU HƯƠNG, NXB THANH NIÊN

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, sổ tay trồng trọt, kiến thức cơ bản về trồng trọt, kỹ thuật trồng trọt, khoa học cây trồng, kỹ thuật trồng cây ăn trái, kỹ thuật trồng rau màu, kỹ thuật trồng cây công nghiệp, kỹ thuật trồng cây lương thực, kỹ thuật trồng cây dược liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog