Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TỦ SÁCH DÀNH CHO NÔNG NGHIỆP: BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG - KỸ THUẬT TRỒNG CÀ PHÊ HIỆU QUẢ, MINH NGỌC, NXB ĐỒNG NAI



Cây cà phê là loại cây có giá trị kinh tế cao, nhất là với những loại cà phê sạch, an toàn mà chất lượng. Vậy kỹ thuật trồng cà phê hiệu quả là như thế nào? Và để đảm bảo được năng suất cao ổn định, chất lượng thì cần phải có kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cụ thể ra sao?

Khi yêu cầu người dùng ngày càng cao, cà phê không chỉ phải ngon, chất lượng mà còn phải sạch. Sạch ở đây không chỉ từ khâu thu hoạch cho đến chế biến, mà ngay cả trong quá trình canh tác cũng phải đảm bảo không có các chất gây hại.

Cuốn sách "Kỹ thuật trồng cà phê hiệu quả" sẽ cung cấp cho quý bạn đọc kiến thức cơ bản để canh tác cà phê hiệu quả, đạt năng suất cao, phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu nhằm nâng cao chuổi giá trị hàng hoá.

[EBOOK] TỦ SÁCH DÀNH CHO NÔNG NGHIỆP: BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG - KỸ THUẬT TRỒNG CÀ PHÊ HIỆU QUẢ, MINH NGỌC, NXB ĐỒNG NAI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây cà phê, kỹ thuật trồng cà phê, trồng và chăm sóc cà phê, sâu bệnh hại cà phê, phòng trừ sâu bệnh hại cà phê, kỹ thuật trồng cà phê sạch, kỹ thuật trồng cà phê đạt năng suất cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog