Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (ENGLISH FOR GRAPHIC DESIGN MH07), HỨA THỊ MAI HOA (CHỦ BIÊN), TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Giáo trình “TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA” được biên soạn theo chương trình đào tạo nghề thiết kế đồ họa của tong cục nghề, giảng dạy cho sinh viên hệ Cao đang nghề của trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hà nội.

Học đến phần tiếng Anh chuyên ngành, sinh viên đã được học những kiến thức nhất định về nghề cũng như có một số kiến thức tiếng Anh cơ bản, do đó mục tiêu của giáo trình là:

-    Phát triển những kỹ năng như: đọc hiếu, dịch các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành thiết kế đồ họa.

-    Phát triển các kỹ năng theo một hệ thống các chủ điếm gắn liền với các hoạt động chuyên ngành, đặc biệt phát triển kỹ năng đọc, dịch hiếu.

- Xây dựng và rèn luyện các kỹ năng học tập ngoại ngữ đồng thời hình thành và phát triển khả năng độc lập suy nghĩ và sáng tạo trong giao tiếp bằng tiếng Anh cho sinh viên.

-    Vì đây là giáo trình chuyên ngành, trong giáo trình có nhiều tranh ảnh minh họa, chúng tôi đề nghị những trang có tranh ảnh được in mầu để giáo trình tăng tính hiệu quả và giúp sinh viên nắm từ và khái niệm tốt hơn.

Cùng giúp chúng tôi biên soạn giáo trình là các giáo viên tổ môn Tiếng Anh và to môn Thiết kế đồ họa của nhà trường. Chắc chắn giáo trình không tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp để giáo trình được chỉnh sửa và ngày càng hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng cám ơn!

[EBOOK] GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (ENGLISH FOR GRAPHIC DESIGN MH07), HỨA THỊ MAI HOA (CHỦ BIÊN), TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình anh văn chuyên ngành thiết kế đồ hoạ, anh văn chuyên ngành, tiếng anh chuyên ngành thiết kế đồ hoạ, ENGLISH FOR GRAPHIC DESIGN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog