Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG HỘ SẢN XUẤT HÀNG HOÁ Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG, PTS. VŨ THỊ NGỌC TRÂN, NXB NÔNG NGHIỆP

Nông hộ là hình thức tổ chức kinh tế cơ sở của nông nghiệp, nông thôn. Ở nước ta, kinh tế hộ nông dân đã xuất hiện và tồn tại từ lâu nhưng trong quá trình hợp tác hóa nông nghiệp, kinh tế hộ gia đình đã bị hòa tan trong kinh tế hợp tác xã. Chỉ là sau Nghị quyết 10 của Bộ Chính trị Trung ương Đảng CSVN (Khóa VII) hộ nông dân được xác định là đơn vị kinh tế tự chủ thì mô hình phát triển về kinh tế hộ mới được chú ý nghiên cứu.

Hiện nay xu thế vận động của kinh tế hộ nông dân từ tự cấp tự túc lên sản xuất hàng hóa là hợp quy luật nhằm tạo ra động lực sản xuất mới ở nông thôn, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa cho xã hội.

Ở vùng đồng bằng sông Hồng, từ năm 1988 đến nay kinh tế hộ nông dân được phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa ngày càng có hiệu quả. Đây là mô hình phát triển cần được nghiên cứu vận dụng cho các vùng khác trong cả nước nhằm thúc đẩy sự phát triển nông nghiệp, nông thôn theo hướng chuyên môn hóa, công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Để giúp bạn đọc tìm hiểu mô hình trên, chúng tôi cho xuất bản cuốn sách "Phát triển kinh tế nông hộ sản xuất hàng hóa ở vùng đồng bằng sông Hồng", do PTS. Vũ Thị Ngọc Trân biên soạn.

Cuốn sách đã tập trung phân tích thực trạng về phát triển kinh tế hộ nông dân sản xuất hàng hóa ở vùng đồng bằng sông Hồng, những kết quả đã đạt được và những hạn chế, tồn tại cũng như phương hướng và những giải pháp chủ yếu để thúc đẩy hơn nữa phát triển sản xuất hàng hóa của kinh tế hộ nông dân.

Tuy nhiên do những hạn chế nhất định, cuốn sách chắc chắn không tránh khỏi những sai sót.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc Và rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

[EBOOK] PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG HỘ SẢN XUẤT HÀNG HOÁ Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG, PTS. VŨ THỊ NGỌC TRÂN, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kinh tế nông thôn, kinh tế nông nghiệp và phát triển nông thôn, kinh tế nông hộ, phát triển kinh tế nông hộ, sản xuất hàng hoá, kinh tế hộ gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog