Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CẨM NANG AN TOÀN SINH HỌC PHÒNG THÍ NGHIỆM, NHIỀU TÁC GIẢ, TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI



"Cẩm nang an toàn sinh học phòng thí nghiệm" của Tổ chức Y tế Thế giới tái bản lần thứ 3, năm 2004 là một tài liệu rất cần thiết và hữu ích cho cán bộ chuyên môn làm việc trong phòng thí nghiệm, những người trợ giúp cũng như cán bộ quản lý phòng thí nghiệm.

Trong giai đoạn hiện nay, nhiều bệnh truyền nhiễm đang nổi lên thành vấn đề thời sự trên toàn cầu nhu SARS, cúm gà, Ebola, AIDS ... cùng với sự giao lưu kinh tế, xã hội trong xu thế hội nhập toàn cầu thì vấn đề an toàn sinh học nói chung và trong phòng thí nghiệm cần đặc biệt quan tâm hơn.

Đuợc sự hỗ trợ và khích lệ của Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới, khu vực Tây Thái Bình Dương và Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam, chúng tôi đã tổ chức biên dịch tài liệu này từ nguyên bản tiếng Anh sang tiếng Việt để cung cấp cho các cán bộ công tác tại các phòng thí nghiệm. Mong rằng tài liệu sẽ giúp ích cho công tác an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm.

Trân trọng cảm ơn Bộ Y tế và Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên đã động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc biên dịch tài liệu. Xin cảm ơn Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới đã cấp bản quyền tiếng Việt Nam, Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới, khu vực Tây Thái Bình Duơng và Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam đã hỗ trợ tài chính cho công tác xuất bản ấn phẩm này.

Các dịch giả đã cố gắng biên dịch đầy đủ các nội dung từ nguyên bản và Việt hóa các thuật ngữ chuyên ngành dựa trên các từ điển chuyên ngành hiện hành. Tuy nhiên, do hạn chế về thời gian, trình độ và lĩnh vực an toàn sinh học phòng xét nghiệm còn mới mẻ ở nước ta, nên chắc rằng bản dịch sẽ không tránh khỏi những điều thiếu sót.

Xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn những ý kiến góp ý và bổ sung của quý vị và các bạn đồng nghiệp.


[EBOOK] CẨM NANG AN TOÀN SINH HỌC PHÒNG THÍ NGHIỆM, NHIỀU TÁC GIẢ, TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, an toàn sinh học, cẩm nang an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm, an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm, sinh học ứng dụng, an toàn mầm bệnh, an toàn sinh học đối với các mầm bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog