Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG BƯỞI, CAM, QUÝT, KS. NGUYỄN THÁI BẰNG, NXB PHƯƠNG ĐÔNG

Trong hệ thống những cây trồng đem lại hiệu quả kinh tế cao hiện nay, bưởi, cam, quýt đang trở thành cây xóa đói, giảm nghèo của nông dân cả nước, sản phẩm của những cây này đang trở thành những mặt hàng được thị trường trong nước ưa chuộng. Nhiều giống bưởi, cam, quýt đã trở thành mặt hàng xuất khẩu và được thị trường quốc tế tin dùng. Nhiều tỉ phú nông dân xuất hiện nhờ vào việc trồng bưởi, cam, quýt.

Là những loại cây mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân. Song để các cây trồng này trở thành những cây đem lại giá trị kinh tế cao, đòi hỏi người trồng phải có những hiểu biết về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây. Nhiều nơi, do người dân chưa nắm vững kỹ thuật trồng và chăm sóc cây, những biện pháp chăm sóc cây khi ra hoa nên năng suất thu được chưa cao, chất lượng quả còn thấp.

Hiểu rõ thực trạng đó, và với mục đích cung cấp cho bà con nông dân những kiến thức cơ bản về kỹ thật trồng và chăm sóc các giống cây bưởi, cam, quýt nâng cao năng suất cây trồng, chúng tôi xin gửi đến bà con nông dân cuốn sách Kỹ thuật trồng bưởi, cam, quýt. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bà con những kiến thức cơ bản về kỹ thuật trồng bưởi, cam, quýt.Qua cuốn sách này, bà con sẽ nắm bắt được những kỹ thuật về lựa chọn những giống bưởi, cam, quýt sao cho phù hợp với điểu kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương mình; cách trồng và chăm sóc cây ở mỗi giai đoạn khác nhau; chế độ nước tưới và phân bón cho cây ở mỗi thời kỳ; những biện pháp chăm sóc khi cây ra hoa và quả; cách phòng trừ các giống sâu bệnh gây hại cho cây; những biện pháp kỹ thuật nâng cao năng suất, chất lượng quả cũng như cách thu hoạch và bảo quản quả.

Với mục đích giúp ích cho bà con trong việc trồng và chăm sóc bưởi, cam, quýt. Hy vọng cuốn sách của chúng tôi sẽ trở thành cẩm nang làm giàu cho bà con nông dân, cung cấp cho bà con những kiến thức cơ bản, cần thiết để đạt được năng suất và chất lượng cao nhất. Chúc bà con thành công!

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG BƯỞI, CAM, QUÝT, KS. NGUYỄN THÁI BẰNG, NXB PHƯƠNG ĐÔNG

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng cây có múi, kỹ thuật trồng cam chanh quýt bưởi, kỹ thuật trồng cam, kỹ thuật trồng chanh, kỹ thuật trồng quýt, kỹ thuật trồng bưởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog