Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 100 CÂU HỎI ĐÁP VỀ NUÔI ONG LẤY MẬT, KS. PHAN ĐỨC NGHIỆM, NXB KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Nghề nuôi ong mật có từ thời Ai Cập và đến nay đã là một nghề đem lại lợi ích to lớn cho con người.

Nuôi ong cũng là thú chơi hoang dã như chơi chim chơi cá vậy. Vì vậy, có nhiều hộ dân cũng muốn nuôi một vài đàn ong để vừa làm thú vui, vừa có thêm thu nhập. Mỗi lần chúng tôi đến thăm những người nuôi ong và cả những người muốn nuôi ong, họ đã đặt ra nhiều câu hỏi mong được giải đáp. Chúng tôi nghĩ: Trả lời được những câu hỏi của mọi người về con ong, nghề nuôi ong, kỹ thuật nuôi ong, cải tiến và cả những tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình nuôi ong đã là một yêu cầu cần thiết. Với suy nghĩ đó và qua nhiều năm tham gia nghiên cứu quản lý nuôi ong ở Phủ Quỳ, chúng tôi biên soạn cuốn "100 câu hỏi đáp về nuôi ong lấy mật".

Trong quá trình biên soạn chúng tôi đã được kỹ sư Phạm Đức Minh - Giám đốc Trung tâm giống ong Khu IV thuộc Công ty ong Trung ương tham gia ý kiến và tạo điều kiện cho việc hoàn thành cuốn sách này, chúng tôi cũng đã được nhiều người nuôi ong có kinh nghiệm ở Phủ Quỳ đóng góp nhiều ý kiến quý báu.

Các câu hỏi trong tập sách chưa phải đã hết thắc mắc trong nghề nuôi ong mật, chúng tôi mong được bạn đọc, những người nuôi ong góp nhiều ý kiến cho nội dung cũng như gửi đến những câu hỏi khác để tài liệu càng có ích nhiều hơn.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

[EBOOK] 100 CÂU HỎI ĐÁP VỀ NUÔI ONG LẤY MẬT, KS. PHAN ĐỨC NGHIỆM, NXB KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, hỏi đáp trong nông nghiệp, hỏi đáp kỹ thuật nuôi ong lấy mật, hỏi đáp kỹ thuật nuôi ong mật, kỹ thuật nuôi ong mật, kỹ thuật chăm sóc ong mật, kỹ thuật nuôi ong mật năng suất cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog