Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] DƠI VIỆT NAM VÀ VAI TRÒ CỦA CHÚNG TRONG KINH TẾ VÀ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP, TS. PHI MẠNH HỒNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu TS. Phi Mạnh Hồng đã sưu tầm, tổng kết tài liệu hiện có ở Việt Nam và viết thành chuyên khảo “Dơi Việt Nam và Vai trò của chúng trong kinh tế và sản xuất nông nghiệp”. Trước đây các tác giả nước ngoài có đề cập đến các loài dơi Việt Nam nhưng chủ yếu về mặt phân loại và hệ thống học (Bourret, Osgood, Thomas, Van Peenen...).

'Trong cuốn sách này, tác giả đã thống kê được loài dơi hiện biết ở Việt Nam; tác giả đã xây dựng khoá định loại, nêu các đặc điểm nhận dạng, mô tả hình dáng và kích cỡ của tất cả các loài dơi, nơi ở và vùng phân bố của từng loài ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Ngoài ra nội dung sách còn cung cấp những dẫn liệu về đời sống, hoạt động và giá trị của từng loài dơi nhằm nêu bật giá trị và hiện trạng của chúng trong việc bảo vệ, phục vụ cho phát triển kinh tế và sản xuất nông nghiệp ở nước ta. Mỗi họ dơi được minh hoạ bằng hình vẽ hay ảnh chụp giúp cho việc nhận dạng dễ dàng.

Đây là cuốn sách chuyên khảo đầu tiên tương đối toàn diện về nguồn lợi Dơi ở nước ta, giúp ích cho việc nghiên cứu phục hồi, bảo vệ, phát triển và khai thác mặt ích lợi của loài dơi.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách "Dơi Việt Nam và vai trò của chúng trong kinh tế và sản xuất nông nghiệp" với bạn đọc.

[EBOOK] DƠI VIỆT NAM VÀ VAI TRÒ CỦA CHÚNG TRONG KINH TẾ VÀ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP, TS. PHI MẠNH HỒNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, dơi Việt Nam, vai trò của dơi Việt Nam trong kinh tế nông nghiệp, vai trò của dơi Việt Nam trong sản xuất nông nghiệp, phân loại dơi Việt Nam, đặc điểm sinh học loài dơi Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog