Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM (THE LANGUAGE OF TECHNO-FOOD PROCESSING IN ENGLISH), GS. TS. NGUYỄN THỊ HIỀN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB LAO ĐỘNG

Cuốn sách Tiếng Anh “The language of Food Techno - Food Processing in English" (TACN) được biên soạn để cung cấp những kiến thức cơ bản thuộc các chuyên ngành Công nghệ thực phẩm. Cuốn sách này có thể dùng làm tài liệu cho sinh viên và các bạn đọc quan tâm đến các chuyên ngành trên. Cuốn sách được biên soạn lại dựa trên cuốn sách đã dùng dạy cho sinh viên là "The language of Chemistry -Food and Biological in English” được chia làm 4 phần chính theo kinh nghiệm các giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Hóa, Thực phẩm của các trường Đại học kỹ thuật Hóa Thực phẩm Praha Tiệp Khắc, Ba Lan, Nga, Úc, Anh. Qua thời gian viết gần 30 năm và được xuất bản ở Nhà xuất bản KHKT để đưa ra giảng dạy cho sinh viên hơn 10 năm nay ở Đại học Bách khoa Hà Nội và các Trường khác có đào tạo hệ Cao đẳng và Đại học khá hiệu quả. Tuy nhiên qua thời gian đó chúng tôi đã đúc rút kinh nghiệm và biên soạn lại Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành thành 3 giáo trình khác nhau phục vụ riêng cho ngành CNTP, CNSH và CN Hóa học phù hợp hơn.

Chúng tôi đã chọn lựa những bài khóa gồm các kiến thức tổng hợp nhất và kết cấu khoa học hay gặp nhất cho mỗi bài khóa với nội dung chính của ngành Công nghệ thực phẩm.

Mỗi bài có kết cấu như sau:
 
1. Bài khóa giới thiệu chủ đề từng phần cơ sở và chuyên môn của ngành Công nghệ thực phẩm tương ứng.

2.    Phần từ vựng của bài khóa có cả phần phiên âm quốc tế kèm theo để dễ dàng cho người học cần dịch, đọc và hiểu bài khóa.

3.    Phần ngữ pháp hay gặp và nhắc lại phần chủ yếu dùng trong văn phong khoa học để học viên nhớ lại và vận dụng dịch hiểu cụ thể hơn vào chuyên ngành.

4.    Bài tập để củng cố bài học và làm ở nhà

a.    Đọc và dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt các từ mới của bài khóa

b.    Trà lời câu hỏi theo nội dung bài khóa.

c.    Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

d.    Bài tập ngữ pháp tương ứng nếu cần thiết cho vận dụng.

Các câu hỏi theo nội dung bài học nhằm giúp người học phát triển kỹ năng nghe nói nếu có thời gian ôn luyện đầy đủ theo bài tập đưa ra. Các câu dịch bước đầu chuẩn bị cho người học hình thành kỹ năng viết theo văn phong khoa học của ngành.

Cuốn sách “The language of Food Techno - Food Processing in English ” biên soạn mới này gồm 40 bài khóa.

Việc biên soạn cuốn sách này cũng không tránh khỏi khiếm khuyết, chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp của người học và người dạy để hoàn chỉnh cho lần xuất bản sau được tốt hơn.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM (THE LANGUAGE OF TECHNO-FOOD PROCESSING IN ENGLISH), GS. TS. NGUYỄN THỊ HIỀN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB LAO ĐỘNG

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, The language of Food Techno - Food Processing in English, giáo trình tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thực phẩm, anh văn chuyên ngành công nghệ thực phẩm, thuật ngữ anh văn chuyên ngành công nghệ thực phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog