Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT MỚI VỀ TRỒNG CÂY ĂN TRÁI, PHAN KIM HỒNG PHÚC VÀ NGUYỄN VĂN A, NXB ĐÀ NẴNG

Quyển “Kỹ thuật mới về TRỒNG CÂY ĂN TRÁI” đem đến các bạn những kỉnh nghiệm về kỹ thuật mới để các bạn trồng cây mau có trái, có trái hương vị thơm ngon, ngọt lịm nhờ bón phân khi trái gần chín.
Chúng tôi viết theo cách “hỏi đáp’’ để các bạn đọc dễ hiểu, dễ áp dụng, có kết quả chắc chắn.

Các bạn nào cần hỏi gì thêm xin liên lạc về địa chỉ : 113 Hoàng Hoa Thám, tỉnh Long An (Thị xã Tân An), ĐT : 824402, tôi xin giải đáp những gì chúng tôi biết.

Chúng tôi cũng cần nói rõ là khâu dọn đất, làm các hố phân dự trữ là cần thiết (hướng dẫn ở PHẦN I và PHẦN II) vì đấy như là bí quyết để đạt được hai phần ba con đường đi đến thành công.

Cây phát triển tốt, không lúc nào chững lại, đầy đủ chất bổ để hấp thụ (hút vào và tiêu thụ) nuôi cây, cho ra hoa nhiều, đậu trái sai và những gì mà tập sách này hướng dẫn các bạn thực hiện.

Sự thành công ở trước mặt, chúc các bạn đạt đến một cách mỹ mãn.

[EBOOK] KỸ THUẬT MỚI VỀ TRỒNG CÂY ĂN TRÁI, PHAN KIM HỒNG PHÚC VÀ NGUYỄN VĂN A, NXB ĐÀ NẴNG

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật mới trồng cây ăn trái, kỹ thuật trồng cây ăn trái, hỏi đáp kỹ thuật trồng cây ăn trái, kỹ thuật canh tác cây ăn trái, kỹ thuật bón phân cho cây ăn trái, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây ăn trái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog