Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NGHỆ THUẬT CHƠI HOA KIỂNG VÀ HÒN NON BỘ: XƯƠNG RỒNG BÁT TIÊN - KỸ THUẬT TRỒNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LAI TẠO, HUỲNH VĂN THỚI, NXB ĐỒNG NAI

Cây xương rồng Bát Tiên đã đáp ứng được nhu cầu chơi hoa kiểng ở TP. Hồ Chí Minh nói riêng và ở Việt Nam nói chung, là loại cây có rất nhiều ưu điểm, rất dễ trồng, dễ nhân giống, đặc biệt có hoa quanh năm, hoa rất lâu tàn, màu sắc rất đẹp, rất phong phú từ màu vàng, đỏ, xanh, tím, đốm, viền và sọc.

Cây Bát Tiên là loài cây quý do người Thái Lan nghiên cứu và lai tạo từ lâu nay, đã nhân giống ra được rất nhiều loại có hoa rất to, màu sắc rất đẹp.

Anh Huỳnh Văn Thới là một nghệ nhân luôn luôn tìm tòi những giống cây kiểng mới lạ để nghiên cứu lai tạo tháp ghép, nhân giống phổ biến cho bà con bạn bè trong làng hoa cảnh.

Thú chơi hoa kiểng không đơn thuần chỉ là thú chơi tao nhã dể dưỡng tinh thần mà nó còn góp phần làm trong sạch môi trường sống chung quanh chúng ta. Anh đã bỏ ra nhiều tâm huyết sưu tầm, nghiên cứu kỹ thuật nuôi trồng các bộ môn chơi nghệ thuật này và đã viết được một số sách giúp chúng ta-những người yêu cây cảnh phần nào dễ dàng hơn trong việc nuôi trồng các loại cây kiểng như:

"Kỹ thuât trồng cây cảnh trên bao lơn, trên sân thượng, trong sân vườn nhà" nhằm mục đích giúp những người mới xây nhà dễ dàng trong việc lựa chọn cây trồng ở trước nhà mình.
 
“Kỹ thật trồng và ghép mai" giúp người chơi mai biết cách tháp ghép, chăm sóc cho cây mai ra hoa vào đúng tết.

“Kiểng cổ chậu xưa" giúp cách uốn sửa kiểng và biết chọn chậu xưa.
 
"Kỹ thuật trồng xương rồng, cây nhiệt đới" giúp cách nuôi trồng cây xương rồng và cây trang trí nội thất.

“Kỹ thuật trồng và ghép hoa hồng" giúp cách nuôi trồng và ghép hoa hồng nhiều màu.
 
"Kỹ thuật nuôi trồng và kinh doanh phong lan” giúp cách nuôi trồng và mua bán hoa phong lan.

"Kỹ thuật trồng và ghép sứ Thái nhiều màu " giúp cách nuôi trồng và ghép những cây sứ Thái đời mới.

Nay anh Huỳnh Văn Thới giới thiệu thêm với chúng ta cuốn "Xương rồng Bát Tiên, kỹ thuật trồng và phương pháp lai tạo". Mục đích của cuốn sách này nhằm giúp cho bạn đọc phần nào hiểu được đặc tính cũng như môi trường sinh thái của các loại cây xương rồng, cách chăm sóc, cách nhân giống và đặc biệt hướng dẫn về mặt kỹ thuật để bạn đọc có thể tự tháp ghép được một cây xương rồng Bát Tiên có hoa nhiều màu sắc tươi đẹp.

[EBOOK] NGHỆ THUẬT CHƠI HOA KIỂNG VÀ HÒN NON BỘ: XƯƠNG RỒNG BÁT TIÊN - KỸ THUẬT TRỒNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LAI TẠO, HUỲNH VĂN THỚI, NXB ĐỒNG NAI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, nghệ thuật chơi hoa kiểng và hòn non bộ, kỹ thuật nuôi trồng xương rồng bát tiên, phương pháp lai tạo xương rồng bát tiên, Xương rồng Bát Tiên kỹ thuật trồng và phương pháp lai tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog