Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 100 CÂU HỎI VÀ ĐÁP QUAN TRỌNG DÀNH CHO CÁN BỘ THÚ Y VÀ NGƯỜI CHĂN NUÔI GÀ, TS. LÊ VĂN NĂM, NXB NÔNG NGHIỆP

Các cuốn sách "60 câu hỏi và đáp dành cho người chăn nuôi gà công nghiệp" (tập I) và "60 câu hỏi và đáp phòng trị bệnh ghép phức tạp ở gà" (tập 2) xuất bản lần đầu đã có những đóng góp thiết thực và hiệu quả cho sự chăn nuôi gà công nghiệp ở nước ta. Cuốn sách "100 câu hỏi đáp quan trọng dành cho các cán bộ thú y và người chăn nuôi" được xuất bản lần này do TS. Lê Văn Năm biên soạn sẽ tiếp tục mang đến cho họ những kiến thức chuyên môn mới, những giải pháp điều trị bệnh cụ thể dể áp dụng và hiệu quả.

Chúng tôi hy vọng cuốn sách nhỏ này sẽ là cẩm nang bổ ích cho người chăn nuôi và các cán bộ thú y cơ sở trong công việc làm giàu bằng nghề chăn nuôi gà.

Trong quá trình biên soạn và xuất bản chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đọc và mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để lần xuất bản sau được hoàn thiện hơn.

[EBOOK] 100 CÂU HỎI VÀ ĐÁP QUAN TRỌNG DÀNH CHO CÁN BỘ THÚ Y VÀ NGƯỜI CHĂN NUÔI GÀ, TS. LÊ VĂN NĂM, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, hỏi đáp trong nông nghiệp, 100 câu hỏi và đáp quan trọng trong chăn nuôi gà, kỹ thuật chăn nuôi gà, thú ý chăn nuôi gà, hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi gà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog