Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI DẾ, KS. NGUYỄN THANH BÌNH - LÊ VĂN THƯỜNG - LÊ XUÂN TÀI, NXB HÀ NỘI

Từ xa xưa, tiếng dế gáy gọi bạn tình đã được con người ví với tiếng hát, tiếng đàn của những ca sĩ, nhạc công có hạng. Trên sàn đấu, những chú dế chọi lại được ví với những võ sĩ can đảm nhất. Ngày nay, những món ăn được chế biến từ dế lại được coi là đặc sản nhờ vị thơm ngon, bùi... và bổ dưỡng.

Nghề nuôi dế thịt xuất hiện ở nước ta trên dưới chục năm, lúc đầu chủ yếu ở các tỉnh phía Nam, vài năm nay đã lan ra các tỉnh thành miền Bắc. Nuôi dế rất dễ do vốn không cần nhiều, chỉ một vài triệu đồng là có thể khởi nghiệp, dế lại ít dịch bệnh, không mất nhiều công chăm sóc, vòng quay nhanh, vì vậy nghề này đang rất hấp dẫn nhiều người.

Kết hợp các nguồn tài liệu và kinh nghiệm nuôi dế của các “vua dế” từ trong Nam ra Bắc, chúng tôi mạnh dạn xuất bản tài liệu “Kỹ thuật nuôi dế”. Cuốn sách giới thiệu một số thông tin thú vị về các loài dế trên thế giới, đặc điểm sinh trưởng, ý nghĩa kinh tế, văn hóa về loài dế; Kỹ thuật nuôi và chăm sóc dế ở hộ gia đình. Ngoài ra, cuốn sách còn giới thiệu các món ăn chế biến từ dế, một số địa chỉ mua bán dế và trích một vài trích đoạn giới thiệu về gương làm giàu của những “chuyên gia” nuôi dế.

Mong rằng tài liệu này sẽ góp phần giúp bà con có nhu cầu nuôi dế “làm giàu” có thêm những thông tin bổ ích.

Chúng tôi xin bày tỏ lời lời cảm ơn đến các cơ quan, cá nhân đã cho phép chúng tôi sử dụng hình ảnh, tư liệu tham khảo trong việc biên soạn.

Do lần đầu xuất bản khó tránh khỏi thiếu sót, mong bạn đọc và bà con góp ý để lần xuất bản sau được hoàn thiện hơn. Chân thành cảm ơn.

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI DẾ, KS. NGUYỄN THANH BÌNH - LÊ VĂN THƯỜNG - LÊ XUÂN TÀI, NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi dế, các loài dế trên thế giới, đặc điểm sinh trưởng loài dế, ý nghĩa kinh tế loài dế, văn hóa về loài dế, Kỹ thuật nuôi và chăm sóc dế ở hộ gia đình, các món ăn chế biến từ dế, một số địa chỉ mua bán dế, gương làm giàu của những chuyên gia nuôi dế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog