Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] LÀM SẠCH MẠCH VÀ MÁU, NISHI KATSUZO, NGƯỜI DỊCH: TS. TRƯƠNG THỊ THẢO, THÁI HÀ BOOK

Chúng tôi quen chị Trương Thị Thảo qua một em học trò của tôi, một bạn trẻ tâm huyết, rất có tinh thần cống hiến và phụng sự, mang tên một loài chim đẹp và quý - Yến. Yến tham gia một số khóa huấn luyện của tôi, nhất là “Khai phá tiềm năng vô hạn trong bạn”, “Nghĩ giàu làm giàu”, cùng những chương trình thiền.

Thế rồi chúng tôi và chị Trương Thị Thảo rất quý mến nhau, yêu quý nhau như người thân từ kiếp trước. Có lẽ bởi chúng tôi cùng chung sứ mệnh “sẻ chia giúp đời, giúp người”. Nói thì có vẻ to tát nhưng thực ra chúng tôi và nhiều người khác nữa đang tâm huyết tìm mọi cách đế tất cả chúng ta không cần phải uống thuốc mà vẫn khỏe mạnh.

Ngày nay không khí thì ô nhiễm, sức ép từ cuộc sống thì lớn, thông tin tiêu cực trên báo đài thì đầy rẫy, thức ăn thì chứa biết bao hóa chất, từ hạt gạo đến mớ rau, con cá,... Chúng ta rất dễ bị các loại ô nhiễm này làm cho thân và tâm bị suy yếu thậm chí dẫn đến suy kiệt. Vậy nên biết bao loại bệnh tật cả thân lẫn tâm xuất hiện. Bệnh càng ngày càng nhiều và càng nặng.

Quãng chục năm nay chúng tôi để tâm vào sinh hoạt, ăn uống, vào cách sống của chính mình. Kết quả thật bất ngờ. Tôi tạm kết luận rằng cách sinh hoạt và ăn uổng, cách sống và môi trường rất quan trọng với mỗi chúng ta. Và ngay chuyện sống thiện, sống tốt, sống vui vẻ cũng quá quan trọng trong thời kỳ quá nhiều ô nhiễm này.

Trên chục năm nay chúng tôi chưa dùng một viên kháng sinh nào và quyết tâm luyện tập để tránh xa các loại thuốc tây. Chúng tôi chỉ thích cây, củ quả trong vườn của đất Việt. Chúng tôi rất thích các phương pháp chăm sóc thân và tâm của các chuyên gia trong nước và quốc tế. Như nhà khoa học, chúng tôi đọc và suy ngẫm. Như hành giả, chúng tôi ứng dụng vào chính mình. Kết quả thật tuyệt vời.

Chúng tôi may mắn làm bạn với chị Trương Thị Thảo. Cuốn sách đầu tiên chị tặng cho chúng tôi là Những phương thức phục hồi sức khỏe theo tự nhiên. Hay vô cùng. Tôi đang bàn với chị để tái bản và phổ biến rộng rãi đến bạn đọc và những ai quan tâm đến sức khỏe trong thế kỷ 21 này. Tôi cứ thầm mong cả chục, cả trăm ngàn bản sẽ được đến tay 90 triệu dân Việt Nam ta. Để bớt đi người dân phải khám và chữa bệnh, phải đến những bệnh viện vốn đã quá tải và rất tốn kém, nhất là với người nghèo.

Thế rồi chúng tôi được chị Trương Thị Thảo gửi đến bản thảo tiếp theo là cuốn Làm sạch mạch và máu. Tôi đọc ngấu nghiến như kẻ đói ăn cả tuần vớ được bát cơm nóng vừa được xới từ nồi. Ngon vô cùng. Muốn ăn mãi, ăn nữa.

Về nội dung cuốn sách, chúng tôi xin nhường ý kiến cho bạn đọc. Chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh tâm của chị Trương Thị Thảo. Chúng tôi chỉ muốn tán thán chị và mong có thêm nhiều Trương Thị Thảo nữa. Chị cùng chúng tôi đều mong sao cuốn sách này đến với thật nhiều các gia đình, nhất là người nghèo. Chúng tôi nguyện sẽ cố gắng hết sức để phổ biến rộng rãi cuốn sách.

Tôi muốn nhấn mạnh đến tính ứng dụng của cuốn sách. Nếu bạn chỉ đọc chơi thì uổng lắm. Uổng công của tác giả. Uổng công chị Trương Thị Thảo. Uổng công chúng tôi. Thật sự là vậy. Chúng tôi muốn bạn đọc và ứng dụng vào cuộc sống vào sức khỏe của bạn và người thân.

Đêm qua chúng tôi thức để đọc lại cuốn này. Bây giờ là 04h40 phút sáng. Chúng tôi ngồi tĩnh tâm ít phút và mong ai ai cũng biết đến sách quý, ai ai cũng ứng dụng để không cần đến bệnh viện.

Thành tâm biết ơn chị Trương Thị Thảo và các đồng nghiệp của tôi, nhất là em Nguyên Ngọc Quân - Giám đốc Trung tâm Xuất bản Thái Hà Books đã hết mình cống hiến đế cuốn sách ra mắt bạn đọc. Xin thành tâm chúc mừng bạn đã có trên tay “cảo thơm”. 

[EBOOK] LÀM SẠCH MẠCH VÀ MÁU, NISHI KATSUZO, NGƯỜI DỊCH: TS. TRƯƠNG THỊ THẢO, THÁI HÀ BOOK

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, tâm lý, kỹ năng sống, tĩnh tâm, làm sạch mạch và máu, chữa bệnh không cần dùng thuốc, kỹ năng sống an nhiên, sống tốt, kỹ năng sống tốt không bệnh tật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog