Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH HẠI LÚA, KS. NGUYỄN HỮU DOANH, NXB THANH HOÁ

Để nâng cao năng suất, chất lượng của hạt lúa, đồng thời bảo đảm ổn định sản lượng lúa thu hoạch hàng năm ngoài áp dụng đồng bộ các biện pháp khoa học, kỹ thuật không thể thiếu được trong sản xuất nông nghiệp như: nước, phân, cần, giống... thì khâu phòng trừ sâu bệnh cũng giữ vai trò rất lớn trong việc bảo vệ năng suất cây trồng, song biện pháp phòng trừ sâu bệnh hiện nay còn gặp nhiều khó khăn, nhiều bà con xã viên còn lúng túng trong việc phát hiện và phòng trừ sâu bệnh.

Qua lãnh đạo, chỉ đạo, làm công tác thí thực nghiệm, trực tiếp theo dõi trên đồng ruộng, chúng tôi thấy cần đưa các tiến bộ khoa học kỹ thuật về bảo vệ thực vật vào đồng ruộng, chuyển giao tới các hộ nông dân làm lúa, để bà con có thể tự phát hiện và tự mình phòng trừ được các loại sâu, loại bệnh dựa trên cuốn sách này.

Cuốn sách đã dược các kỹ sư tham gia nghiên cứu và chắt lọc, sẽ giúp được nhiều cho các hộ nông dân trong việc theo dõi, phát hiện, phòng trừ sâu bệnh hại lúa, cách pha chế và nồng độ pha chế thuốc... Song cuốn sách cũng chưa thể đáp ứng được mọi yêu cầu của mỗi người sử dụng nó. Chúng tôi mong các kỹ sư nông nghiệp và bà con nông dân trực tiếp sản xuất lúa đóng góp ý kiến để lần tái bản sau sẽ đáp ứng được đầy đủ hơn sự mong mỏi của bạn đọc.

Xin chân thành cảm ơn!

[EBOOK] PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH HẠI LÚA, KS. NGUYỄN HỮU DOANH, NXB THANH HOÁ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, phòng trừ sâu bệnh hại lúa, biện pháp phòng trừ sâu bệnh hại lúa, các pha chế và nồng độ pha chế thuốc bảo vệ thực vật cho lúa, các loại dịch hại quan trọng gây hại trên lúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog