Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH QUẢN LÝ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP, TS. PHÙNG THỊ HỒNG HÀ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM HUẾ

Bài 1: đối Tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của môn Học quản lý doanh nghiệp nông nghiệp
 
1.1.    đối tượng của môn học quản lý doanh nghiệp nông nghiệp

1.1.1.    Khái niệm


Doanh nghiệp nông nghiệp là đơn vị sản xuất kinh doanh cơ sở trong nông nghiệp, bao gồm một tập thể những người lao động, có sự phân công và hiệp tác lao động để khai thác và sử dụng một cách có hiệu quả các yếu tố, các điều kiện của sản xuất nông nghiệp nhằm sản xuất ra nông sản hàng hoá và thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của xã hội.

Doanh nghiệp nông nghiệp có vai trò quan trọng trong nền nông nghiệp hàng hoá :

-    Là đợn vị sản xuất kinh doanh cơ sở, là nơi kết hợp giữa sản xuất và nghiên cứu khoa học; là nơi ứng dụng các thành tựu khoa học và kỹ thuật nông nghiệp để thực hiện mục tiêu sản xuất và dịch vụ nông s ản hàng hoá theo yêu c ầu của xã hội.

-    Là nơi kết hợp các yếu tố để sản xuất ra nông sản phẩm; là nơi phân phối giá trị sản phẩm, dịch vụ được tạo ra cho những người lao động tham gia vào quá trình s ản xuất và bù đắp chi phí sản xuất.

Quản lý doanh nghiệp là khoa học về to chức, quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nông nghiệp phù hợp với những quy luật của nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước về kinh tế.

1.1.2.    Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên c ứu của môn học là những vấn đề cơ bản về tổ chức và quản lý các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nông nghiệp nhằm đạt được mục đích và mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH QUẢN LÝ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP, TS. PHÙNG THỊ HỒNG HÀ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM HUẾ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình quản lý sản xuất nông nghiệp, doanh nghiệp nông nghiệp, kinh tế nông nghiệp, sản xuất nông nghiệp, kinh doanh nông nghiệp, nền nông nghiệp hàng hoá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog