Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SINH LÝ HỌC THỰC VẬT, VŨ VĂN VỤ (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM

Cuốn sách "Sinh lí học thực vật" được biên soạn theo chương trình cải cách giáo dục của Tiểu ban chương trình Sinh lí học thực vật Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sách dùng làm giáo trình cho sinh viên khoa Sinh học Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc Gia Hà Nội và làm tài liệu tham khảo cho sinh viên, nghiên cứu sinh các trường Đại học Sư phạm, Đại học Nông, Lâm nghiệp, Dược học và các cán bộ khoa học các ngành liên quan. Sách do GS. TS. Vũ Vãn Vụ, chủ tịch Hội Sinh lí thực vật Việt Nam làm chủ biên cùng tập thể tác giả biên soạn. Giáo trình gồm bài mở đầu và 6 chương (Vũ Văn Vụ : chương I, II, III, IV ; Vũ Thanh Tâm : chương II, V ; Hoàng Minh Tấn : chương VI).

Sách đã được tái bản lần thứ 6 vào năm 2005. Lần tái bản thứ 7 này, các tác giả đã đưa thêm nhiều kiến thức cập nhật cùng với các hình ảnh minh hoạ. Dựa theo những tài liệu tham khảo từ các sách giáo khoa mới xuất bản của các trường Đại học trên thế giới về Sinh lí học thực vật. Cụ thể : Chương II : thêm các kiến thức về cơ chế đóng mở khí khổng ; Chương III: thêm các kiến thức, hình ảnh minh hoạ mới về cơ chế quang hợp, về điều khiển chức năng quang hợp theo hướng có lợi nhất cho con người; Chương IV : Viết gọn hơn và bổ sung một số hình ảnh minh hoạ, cơ chế hô hấp. Đặc biệt ở lần tái bản này, trong chương VI các tác giả sắp xếp lại các mục và thêm một số kiến thức, hình ảnh cập nhật với mục đích tăng tính logic của chương và tạo điểu kiện thuận lợi trong việc nắm bắt kiến thức của người học.

Việc sửa chữa, bổ sung kiến thức ở lần tái bản này là sự cố gắng của các tác giả.

Tuy nhiên, để góp phần làm cho cuốn sách ngày càng hoàn chỉnh hơn, Nhà xuất bản Giáo dục mong nhận được nhiểu ý kiến đóng góp xây dựng của bạn đọc.

Ý kiến đóng góp xin gửi về Nhà xuất bản Giáo dục 81 Trần Hưng Đạo Hà Nội.

[EBOOK] SINH LÝ HỌC THỰC VẬT, VŨ VĂN VỤ (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình sinh lý thực vật, sinh lý học thực vật, hình thái sinh học thực vật, đặc điểm sinh học thực vật, giải phẩu thực vật, sinh lý thực vật ứng dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog